8, ఫిబ్రవరి 2022, మంగళవారం

డాక్టర్ నుండి చిట్కాలు *

 * యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లోని డాక్టర్ నుండి చిట్కాలు *



   *మీ నాలుకను చాచి 10 సార్లు కుడివైపుకు ఆపై ఎడమవైపుకు .....*

 

  50 ఏళ్ల తర్వాత

  ఒకటి

  మీరు అనేక రకాల వ్యాధులను అనుభవించవచ్చు.

   కానీ నేను ఎక్కువగా చింతిస్తున్నది అల్జీమర్స్ గురించి.

  నన్ను నేను చూసుకోలేకపోవడమే కాదు,

  కాని ఇది

  కుటుంబ సభ్యులకు చాలా అసౌకర్యం కలిగిస్తుంది ...


  ఒక రోజు, నా కొడుకు

  ఇంటికి వచ్చి చెప్పింది

  ఒక వైద్యుడు స్నేహితుడు

  ఆమె అతనికి నాలుకతో వ్యాయామం నేర్పింది.


  అల్జీమర్స్ సంభవనీయతను తగ్గించడంలో నాలుక వ్యాయామం ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది మరియు దానిని తగ్గించడంలో / మెరుగుపరచడంలో కూడా ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది


  * 1 * శరీర బరువు

  * 2 * అధిక రక్తపోటు

  * 3 * మెదడులో రక్తం గడ్డకట్టడం

  * 4 * ఆస్తమా

  * 5 * సుదూర వీక్షణ

  * 6 * కాదు ఓ (వ) లి

  * 7 * గొంతు ఇన్ఫెక్షన్

  * 8 * భుజం / మెడ ఇన్ఫెక్షన్

  * 9 * నిద్రలేమి


  కదులుతుంది

  చాలా సులభం మరియు నేర్చుకోవడం సులభం ....


  ప్రతి ఉదయం, మీ ముఖం కడుక్కోవడానికి, అద్దం ముందు క్రింది వ్యాయామం చేయండి:

 

  * మీ నాలుకను చాచి 10 సార్లు కుడివైపుకు ఆపై ఎడమవైపుకు తరలించండి *


  నేను ప్రతిరోజూ నా నాలుకకు వ్యాయామం చేయడం ప్రారంభించినప్పటి నుండి, నా మెదడు నిలుపుదల మెరుగుపడింది.


  నా మనస్సు స్పష్టంగా మరియు తాజాగా ఉంది మరియు ఇతర మెరుగుదలలు ఉన్నాయి ...


     1 విజన్

          తక్కువ

     2 అర్ధంలేని మాటలు లేవు

     3. మెరుగైన ఆరోగ్యం

     4. మెరుగైన జీర్ణక్రియ

     5. తక్కువ జ్వరం / జలుబు


  నేను బలంగా మరియు చురుకుగా ఉన్నాను.


   *గమనికలు*


  నాలుక వ్యాయామం అల్జీమర్స్‌ను నియంత్రించడంలో మరియు నిరోధించడంలో సహాయపడుతుంది ...

  నాలుక పెద్ద మెదడుతో సంబంధం కలిగి ఉందని వైద్య పరిశోధనలో తేలింది. మన శరీరం వృద్ధాప్యం మరియు బలహీనంగా మారినప్పుడు, కనిపించే మొదటి సంకేతం మన నాలుక గట్టిపడటం మరియు తరచుగా మనల్ని మనం కొరుకుకోవడం.


  మీ నాలుకకు తరచుగా వ్యాయామం చేయండి

  మెదడును ఉత్తేజపరుస్తుంది,

  మన ఆలోచనల సంకోచాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది, తద్వారా మనం ఆరోగ్యకరమైన శరీరాన్ని పొందవచ్చు.

  ⁇

  👨👨👨👨‍🔬 సీనియర్ సిటిజన్లు దయచేసి దీన్ని దీనికి పంపండి:

  ⁇

  "ఈ వార్తాలేఖను అందుకున్న ప్రతి వ్యక్తి దానిని మరో పది మందికి పంపమని నేను ప్రోత్సహిస్తున్నాను. అయితే కనీసం ఒక ప్రాణమైనా రక్షించబడుతుంది ... నేను నా వంతు కృషి చేసాను మరియు మీ వంతుగా మీరు నాకు సహాయం చేయగలరని ఆశిస్తున్నాను. ధన్యవాదాలు!

 ⁇


   *మీ నాలుకను చాచి 10 సార్లు కుడివైపుకు ఆపై ఎడమవైపుకు...*

కామెంట్‌లు లేవు: