6, నవంబర్ 2022, ఆదివారం

తులసి అనగా

 *తులసి అనగా ఎవరు?*

 ``` తులసి (మొక్క) గత జన్మలో ఆడపిల్ల, ఆమె పేరు బృందా, రాక్షస వంశంలో పుట్టింది, చిన్నప్పటి నుంచి విష్ణు భక్తురాలు, ఎంతో ప్రేమతో భగవంతుడిని పూజిస్తూ, సేవిస్తూ ఉండేది. ఆమె పెరిగింది, ఆమె రాక్షస వంశంలో రాక్షస రాజు జలంధరుని వివాహం చేసుకుంది.  జలంధరుడు సముద్రం నుండి పుట్టాడు.

 వృందా చాలా పవిత్రమైన స్త్రీ, ఎప్పుడూ తన భర్తకు సేవ చేసేది.

 ఒకసారి దేవతలు మరియు రాక్షసుల మధ్య యుద్ధం జరిగింది, జలంధరుడు యుద్ధానికి బయలుదేరినప్పుడు, బృందా "" -

 ప్రభూ, నువ్వు యుద్ధానికి వెళ్తున్నావు, నువ్వు యుద్ధంలో ఉన్నంత వరకు, నేను పూజలో కూర్చుని, మీ విజయానికి పూజలు చేస్తాను, మీరు తిరిగి వచ్చే వరకు, నేను నా ప్రతిజ్ఞ పాలన అని సంకల్పం తీసుకుంటాను .అప్పటివరకు నా సంకల్పం

 వదలను అని అంటుంది.  జలంధరుడు యుద్ధానికి వెళ్ళాడు, వృందా ఉపవాస వ్రతం చేసి పూజలో కూర్చుంది, ఆమె ఉపవాస ప్రభావం వల్ల దేవతలు కూడా జలంధరుని గెలవలేకపోయారు, దేవతలందరూ ఓడిపోవడం ప్రారంభించినప్పుడు, వారు విష్ణువు వద్దకు వెళ్లారు.

 అందరూ దేవుడిని ప్రార్థించినప్పుడు, దేవుడు ఇలా చెప్పడం ప్రారంభించాడు - బృందా నా పరమ భక్తురాలు, నేను ఆమెను మోసం చేయలేను.

 అప్పుడు దేవత ఇలా అన్నాడు - దేవా, వేరే మార్గం లేదు, ఇప్పుడు మీరు మాత్రమే మాకు సహాయం చేయగలరు.

 భగవంతుడు జలంధరుడి రూపం ధరించి వృందా రాజభవనానికి చేరుకున్నాడు

 భర్తను చూసిన బృందా వెంటనే పూజ నుండి లేచి అతని పాదాలను తాకింది.నా భర్త తల తెగిపోయి ఉండడం చూసి నేను పడిపోయాను వృంద అప్పుడు నా ఎదురుగా నిలబడినది ఎవరు?

 ఆమె  అడిగింది - నేను తాకిన మీరు ఎవరు, అప్పుడు దేవుడు తన రూపంలో వచ్చాడు, కానీ అతను ఏమీ చెప్పలేకపోయాడు, వృందాకు మొత్తం అర్థం అయ్యింది, ఆమె దేవుడిని శపించింది , మీరు రాయిగా మారండి, మరియు దేవుడు వెంటనే రాయి అయ్యాడు. .

 దేవతలందరూ ఏడ్వడం ప్రారంభించారు మరియు లక్ష్మీ జీ ఏడ్చి ప్రార్థించడం మొదలుపెట్టారు, వృందా జీ అదే పనిని దేవునికి తిరిగి చేసి తన భర్త తలను పట్టుకుంది, ఆమె

 సతి జరిగింది.

 అతని బూడిద నుండి ఒక మొక్క ఉద్భవించినప్పుడు

 విష్ణువు చెప్పాడు - నేటి నుండి

 ఆమె పేరు తులసి, మరియు నా రూపాలలో ఒకటి ఈ రాయి రూపంలో ఉంటుంది, ఇది శాలిగ్రామం పేరుతో తులసితో పాటు పూజించబడుతుంది.

 తులసి జీ లేకుండా భోగ్

 ``నేను ఒప్పుకోను.  అప్పటి నుండి అందరూ తులసిని పూజించడం ప్రారంభించారు.  మరియు కార్తీక మాసంలో శాలిగ్రామ్ జీతో తులసి జీ వివాహం.

 ``` పూర్తయింది. దేవ్-ఉతవాణి ఏకాదశి రోజున దీనిని తులసీ వివాహంగా జరుపుకుంటారు!```

 * ఈ కథను కనీసం ఇద్దరికైనా చెప్పండి, మీకు ఖచ్చితంగా పుణ్యం లభిస్తుంది.  లేదా నాలుగు గ్రూపులుగా పంపండి.

కామెంట్‌లు లేవు: