3, నవంబర్ 2023, శుక్రవారం

Nice Joke...

 🌹🌹🌹🌹🌷🌷🌷🌷🌹🌹🌹🌹

Nice Joke...

----------

కొంత మంది వివిధ సందర్భాలలో కలసినపుడు వేసే విచిత్రమైన ప్రశ్నలు..వాటికి సరదా జవాబులు.😅


 1. సినిమా హాల్లో:

 "మీరు కూడా సినిమాకే వచ్చారా?"

నేను: "లేదు పాప్ కార్న్ అమ్ముకోవటానికి వచ్చాను"


 2. సిటీ బస్సులో కాలు తొక్కి:

 "Sorry .. నొప్పిగా ఉందా ?"

 నేను: "అబ్బే లేదండీ.. anesthesia తీసుకుని వచ్చాను, కావలంటే మళ్ళీ తొక్కండి!!"


 😴😴😴😴😴😴😴😴

 3. అర్ధరాత్రి ఫోన్ చేసి: "పడుకున్నారా?"

 నేను: "లేదు ఆఫ్రికా కోతుల మీద రీసర్చ్ చేస్తున్నాను.. మీ చుట్టాల వివరాలు తెలిసాయి" 😴


 💇💇💇💇💇💇💇💇

 4. బార్బర్ షాప్ నుండి వస్తుంటే: "ఏంటి హేర్ కటింగ్ చేయించుకున్నారా?"

 నేను: "శరత్కాలం కదా రాలిపోయింది!"


☎☎☎☎☎☎☎

 5. ఇంట్లో Land-line కి ఫోన్ చేసి: "ఎక్కడున్నారు?"

నేను: "ఫోన్ మెళ్ళో వేసుకుని, మార్కెట్లో కూరగాయలు కొంటున్నా !!"


 🚘🚘🚘🚘🚘🚘🚘🚘

 6. కారు కడుగుతున్నప్పుడు ప్రక్కింటాయన: "సార్ !! కారు కడుగుతున్నారా??"

నేను: "లేదండీ, నీరు పోస్తున్నాను. ఇది పెరిగి పెద్దదై బస్సంతవ్వాలని.. 


😄😄😄😉😉😉😊😊😊😊....

కామెంట్‌లు లేవు: