1, డిసెంబర్ 2023, శుక్రవారం

 🔱🔱⚜️⚜️🔱🔱⚜️⚜️🔱🔱

.      *శివానందలహరీ – శ్లోకం – 17*

.        శ్రీ ఆదిశంకరాచార్య విరచితం

🔱🔱⚜️⚜️🔱🔱⚜️⚜️🔱🔱


*ఫలాద్వా పుణ్యానాం మయి కరుణయా వా త్వయి విభో*

*ప్రసన్నేఽపి స్వామిన్ భవదమలపాదాబ్జయుగళమ్ |*

*కథం పశ్యేయం మాం స్థగయతి నమస్సంభ్రమజుషాం*

*నిలింపానాం శ్రేణి ర్నిజకనకమాణిక్యమకుటైః ||*



తాత్పర్యం: ప్రభూ, స్వామీ! నేను చేసిన పుణ్య ఫలములవల్ల కానీ, నీకు నాయందు కల దయవల్ల కానీ, నీవు నాయందు అనుగ్రహము కలవాడవైనా , నీ పవిత్ర పాదపద్మ యుగళమును నేను ఎలా చూడగలను?  నీకు నమస్కరింౘడానికై తొందర పడుతున్న దేవతలు రత్నములు పొదిగిన స్వర్ణమయములైన తమ  కిరీటములను  మీ పాదములయందు మోపి, నాకు అడ్డుపడుతున్నారు. (దేవతలు గుంపులు గుంపులుగా వచ్చి, ఎప్పుడూ నీ పాదములపై తమ స్వర్ణ, రత్న కిరీటములు మోపి, సాష్టాంగ నమస్కారాలు చేయడానికి తొందరపడుతూ ఉంటారు. ఆ కిరీటములు నా దృష్టులను అడ్డగించడంవల్ల, నేను నీ పాద  పద్మాలను చూడలేక పోతున్నాను.


*సేకరణ:- శ్రీ కె వి రమణ మూర్తిగారి వాట్సాప్ పోస్ట్.*

🔱🔱⚜️⚜️🔱🔱⚜️⚜️🔱🔱

కామెంట్‌లు లేవు: