18, సెప్టెంబర్ 2020, శుక్రవారం

అద్భుత సృష్టి - 26


 ✍️ . రచన, సంకలనం- DNA స్వర్ణలత గారు

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

          

🌟. *1. మూలాధార చక్రం:-*


ఇది శరీరంలోని (అడ్రీనల్ గ్రంథి) కి కనెక్ట్ చేయబడి ఉంటుంది. మూలాధార చక్రం శరీర అవయవాలు అయిన ఎముకలు, బోన్ మ్యారో (ఎముకల మజ్జ), జుట్టు, కంటి రెటీనా, చర్మం, జాయింట్స్ తో కనెక్ట్ అయి ఉంటుంది. 


ప్రాణమయ శరీరంలో పైన చెప్పిన శరీర అవయవాల ప్రాంతంలో బ్లాక్స్ ఏర్పడి ఉంటే ఆ శరీర అవయవంలో ఇబ్బందులు (వ్యాధులు) సంక్రమించడం జరుగుతుంది. ఈ *"బ్లాక్స్"* అనేవి మనలోని అరిషడ్వర్గాల ద్వారా ఏర్పడతాయి. ఇది పృథ్వీ తత్వాన్ని కలిగి ఉంటుంది.


💫. భయం వల్ల ఈ చక్రం బ్లాక్ చేయబడుతుంది. ఈ చక్రంలో *"సర్వైవల్ (మానవ మనుగడ)"* అనే శక్తి ఉంటుంది. ఈ శక్తి ద్వారా భౌతిక అవసరాలు, భౌతిక ఆనందాలు పొందటం జరుగుతుంది.


Eg:-వ్యక్తిత్వ వికాసానికి భౌతికపరమైన అవసరాలకు ఇది సహాయం చేస్తుంది. భూమితో అనుసంధానమై ఉన్నామన్న భావనను కలిగిస్తుంది. సెల్ఫ్ ఇంపార్టెన్స్ ని కలిగిస్తుంది. స్థిరత్వం లభిస్తుంది. భద్రత దొరుకుతుంది. ఈ చక్రం సక్రమంగా పని చేయడం వలన భౌతిక ప్రపంచంతో కనెక్ట్ అయి భౌతిక వాస్తవంతో జీవిస్తాం.


💠. *ఈ చక్రం అండర్ యాక్టివ్ అయితే:-* భయం, ఆందోళన, విశ్రాంతి లేకపోవడం, నిరాశకు గురి అవ్వడం జరుగుతుంది.


🔹. *ఇది ఓవర్ యాక్టివ్ అయితే:-*

అధిక భౌతిక వాదాన్ని కలిగి ఉండటం జరుగుతుంది.


🌈. *ఇది సమస్థితిలో ఉంటే:-*


సర్వైవల్ శక్తి జాగృతి, కుండలినీ జాగృతి అవుతుంది. ఈ చక్రం రంగు ఎరుపు, పృధ్వీతత్వం, గంధం వాసన దీని క్వాలిటీ. ఈ క్వాలిటీ ఎక్కువ అయితే భౌతిక వాసనలో పడిపోతాం. 


ఈ చక్రం ద్వారా మనం భూలోకం తో అనుసంధానం అయినప్పుడు మనం ముముక్షువుగా మన ఆధ్యాత్మిక ప్రగతిని మొదలుపెడతాం! సత్యాన్ని వెదకడం మొదలుపెడతాం.


ఈ చక్రం అడ్రీనల్ గ్రంధి ద్వారా మొదటి స్ట్రాండ్DNAని కనెక్ట్ చేసుకుంటుంది. దీని ద్వారా *"నేను ఏ సత్యాన్ని అయితే స్వీకరిస్తున్నానో.. ఆ సత్యంపై స్థిరంగా ఉన్నాను"* అని చెబుతుంది. (నేనే అంతా- అహం బ్రహ్మాస్మి)


🌀. *సాధన, సంకల్పం:-*


*1.నా మూలాధార చక్రంలో భయం తాలూకు, భౌతికవాదం తాలూకు బ్లాక్స్ మరి వీటికి సంబంధించిన కర్మ ముద్రలు, కర్మ కనెక్షన్స్ అన్నీ రిలీజ్ కావాలని నా పూర్ణాత్మ, పరమగురుమండలిని, మూలచైతన్యాన్ని, కర్మ యొక్క అధి దేవతలను ప్రార్థిస్తున్నాను."*


🌀. *సంకల్పం:-2.* 

*"నేను అహం బ్రహ్మాస్మి స్థితిని అంగీకరిస్తున్నాను. నా మూలాధార చక్రాన్ని పూర్తిగా ఆక్టివేట్ చేసుకుంటున్నాను. నా సర్వైవల్ శక్తి నాలో 100% డెవలప్ చేసుకుంటున్నాను. నా యొక్క అడ్రీనల్ గ్రంధి మరి దానికి అనుసంధానం చేయబడిన శరీర అవయవాలు అన్నీ సంపూర్ణ ఆరోగ్యంతో ఉన్నాయి."*.. 

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

కామెంట్‌లు లేవు: