18, ఆగస్టు 2023, శుక్రవారం

🚩శ్రీ వివేకానందస్వామి🚩* . *🚩జీవిత గాథ🚩* *భాగం 11*

 🌹🌹🌹🌹🌷🌷🌷🌹🌹🌹🌹

.    *🌹చారిత్రాత్మక కథాస్రవంతి🌹*

.   *ఓం నమో భగవతే రామకృష్ణాయ*


.       *🚩శ్రీ వివేకానందస్వామి🚩*

.                *🚩జీవిత గాథ🚩*   


*భాగం 11*


నరేంద్రుని లో గుర్తించలేని శక్తి ఒకటి పెంపొందుతూ వచ్చింది. ఇంతటి శక్తిని భరించడానికి లోకం సిద్ధంగా లేదు. కనుక ఒక ప్రమాదం మూలంగా అది అదుపుచేయబడింది...


 ఆ విషయంగా కాలాంతరంలో స్వామి వివేకానంద ఇలా చెప్పారు: "శైశవం నుండే నాలో ఏదో ఒక శక్తి పెంపొందుతున్నట్లు నాకు అనిపించేది. అది నాలో నుంచి ఎగసి నన్ను అతిక్రమించి వ్యాపించసాగింది. ఆ శక్తి నా క్రియాశీలతకు కారణం. 

 

ఒక్క క్షణం కూడా నన్ను ఊరుకోనివ్వకుండా చేసింది ఆ శక్తే! నేను సదా ఏదో ఒకటి చేస్తూనే ఉండాలి.  రెండు మూడు రోజులు ఏమీ చేయకుండా ఊరకే ఉంటే నన్ను ఏదో రుగ్మత ఆవహించేది, లేకుంటే అదుపుతప్పిపోతాను. ఒక భూకంపం నాలో చెలరేగి బీభత్సం సృష్టిస్తున్నట్లుగా నాలోని ఆ శక్తి, 'ఇది చెయ్యి', 'అది చెయ్యి' అంటూ నన్ను ఏదో ఒకటి చేయమని పురమాయిస్తూ ఉంటుంది."


 ఒక రోజు మిత్రులతో నరేంద్రుడు మేడ మీద నుండి దిగివస్తున్నప్పుడు క్రిందపడ్డాడు. నెత్తికి ఒక రాయి తగిలి రక్తం ధార కట్టింది. చాలా రక్తం పోయింది. ఆ గాయం ఆరడానికి కొంతకాలం పట్టింది. ఆ గాయం తాలూకు మచ్చ నెత్తిన ఎడమ కంటికి పైన శాశ్వతంగా ఉండి. పోయింది.

 

ఈ ప్రమాదం గురించి కాలాంతరంలో విన్న శ్రీరామకృష్ణులు, "ఈ ప్రమాదం మూలంగా నరేంద్రునిలోని శక్తి నియంత్రించబడింది. లేకపోతే అతడు లోకాన్ని కుదిపివేసేవాడు" అన్నారు🙏


*సేకరణ:- శ్రీ కె వి రమణ మూర్తిగారి వాట్సాప్ పోస్ట్.* 

🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁

👉 *రేపటి తరానికి బతుకు, భద్రత లతోపాటు భారతీయత కూడా నేర్పండి.*

🌺🌹🌺🌹🌺🌹🌺🌹🌺🌹

కామెంట్‌లు లేవు: