14, ఫిబ్రవరి 2024, బుధవారం

వృద్దాశ్రమాలు అవసరం

 T*😢 తండ్రి చనిపోయిన తరువాత కన్న తల్లి భారమని భావించిన ఓ కొడుకు ఆమెను వృద్ధాశ్రమంలో చేర్పించాడు.*


*😢 ఆ తల్లికి వచ్చే పెన్షన్ డబ్బును వృద్ధాశ్రమానికి నెల నెల కట్టేవాడు...* 


*😢 ఖాళీ దొరికినప్పుడు తనకు మనస్సుకు అమ్మ గుర్తుకు వచ్చినప్పుడు, ఏ అమావాస్యకో ఒకసారి చూసి వచ్చేవాడు...*


*😢 ఆలా కొన్ని ఏళ్ళు గడిచాయి, ఒక రోజు వృద్దాశ్రమం నుండి అతనికి ఫోన్ వచ్చింది...*


*😢 మీ అమ్మకు బాగోలేదు, సిరియస్ గా ఉంది, చివరి క్షణాలు లెక్క పెట్టుకుంటుంది... కొడుకును చూడాలని ఏడుస్తుంది...  మీరు వెంటనే రండి అని...*


*😢 వృద్దాశ్రమం లోకి వచ్చిన కోడుకును చూసి ఆ తల్లి తన శక్తినంత కూడదీసుకుని.* 


*😢 బాబు..! నా చివరి కోరిక తీరుస్తావా అని అడిగింది..?*


*😢 తల్లి చేతిలో చెయ్యేసి చెప్పమ్మ... అన్నాడు కొడుకు...*


*😢 నాయనా..! ఈ ఆశ్రమములో ప్రతి గదిలో ఫ్యాన్ లు పెట్టించు, ఒక్కటి కూడా లేదు, ఆహారం పాడవకుండా పెద్ద ఫ్రిజ్ కూడా కొను...* 


*😢 ప్రిడ్జ్ లేకపోవడంతో పాడయిపోయిన ఆహారం తినలేక కొన్ని రోజులు నేను తినకుండా ఖాళీ కడుపుతో ఆకలితో పడుకున్నాను అన్నది తల్లి...*


*😢 అమ్మా..! ఇన్ని రోజుల నుండి ఇక్కడ వున్నావు కదా అమ్మా... నేను చాల సార్లు నిన్ను చూడడానికి వచ్చాను కదా ఎప్పుడు కూడా చేప్పలేదు. మరి ఇప్పుడు ఎందుకు చెబుతున్నావు అమ్మా అని అడిగాడు..?*


*😢 బాబు నేను ఎలాగోలా వేసవిలో వేడిని, ఆకలి బాధను తిట్టుకున్నారు...*


*😢 కానీ రేపు నీ పిల్లలు నిన్ను కూడా ఇక్కడ చేర్పిస్తే నువ్వు తట్టుకోలేవురా నాన్నా ! అని చెప్పి ఏడ్చింది...*


*కన్న తల్లి తండ్రులను వృధాశ్రమములో చేర్పించే కొడుకులకు ఈ మేసేజ్ అంకితం...* 


*ఈ మేసేజ్ చదివిన ప్రతి ఒక్కరు కనీసం 100 మందికైనా ఈ మెసేజ్ పంపించండి ప్లీజ్. కొందరైనా మారుతారు అని నా గట్టి నమ్మకంతో...*


*ఈ దేశానికి వృద్దాశ్రమాలు అవసరం లేదని చెప్పె తరం రావాలని ప్రతిఒక్కరూ ప్రార్థించండి.*

🙏🙏🙏🙏🙏🙇🏻🙏🙏🙏🙏🙏

కామెంట్‌లు లేవు: