18, డిసెంబర్ 2021, శనివారం

 ॐ గీతా జయంతి 


                        సందేశం - 3 


భగవద్గీత అందించే శాంతి సందేశం 


1 పరమాత్మ 


    పరబ్రహ్మము 

    విభజింపబడనిదియైనను ప్రాణులయందు విభజింపబడినదానివలె ఉన్నదీ, 

    ప్రాణులను సృష్టించేదీ, పోషించేదీ, లయింపజేసేదీ అని తెలుసుకోదగినది. 


    Brahman is though undivided, It exists as if divided in beings; 

    It is to be known as the supporter of beings; 

    It devours and It generates. 


అవిభక్తం చ భూతేషు విభక్తమివ చ స్థితమ్ I 

భూతభర్తృ చ తజ్జ్ఞేయం గ్రసిష్ణు ప్రభవిష్ణు చ ॥ 13 - 17 


2. భగవంతుని స్థానం 


    ఎవడు సమస్త భూతములందును నన్ను చూచుచున్నాడో, మఱియు 

    నన్ను సమస్త భూతములందును గాంచుచున్నాడో, 

    అట్టివానికి నేను కనబడకపోను, 

    నాకతడు కనబడకపోడు. 


    He who sees Me everywhere and sees everything in Me, 

    he never becomes separated from Me, 

    nor do I become separated from him.


యో మాం పశ్యతి సర్వత్ర సర్వం చ మయి పశ్యతి I 

తస్యాహం న ప్రణశ్యామి స చ మే న ప్రణశ్యతి ॥ 6 - 30  


3. ద్వేష ఫలం 


    సమస్త ప్రాణులలో గల ఆత్మయగు నన్ను ద్వేషించువారును, 

    క్రూరులును, 

    అశుభ(పాప) కార్యములను జేయువారును అగు మనుజాధములను నేను 

    జననమరణరూపమలగు ఈ సంసారమార్గములందు 

    అసురసంబంధమైన నీచజన్మలందే ఎల్లప్పుడు త్రోసివైచదను. 


    Entering into demonical wombs and deluded, 

    birth after birth, 

    not attaining Me, 

    they thus fall, O Arjuna, into a condition still lower than that


తానహం ద్విషతః క్రూరాన్ సంసారేషు నరాధమాన్ I 

క్షిపామ్యజస్ర మశుభా నాసురీష్వేవ యోనిషు ॥ 16 - 19 


          ॐ శాంతిశ్శాంతిశ్శాంతిః 


    — రామాయణం శర్మ 

            భద్రాచలం

కామెంట్‌లు లేవు: