9, ఆగస్టు 2023, బుధవారం

*శ్రీ వేంకటేశ్వర దివ్య చరిత్ర -13*

 🌹🌹🌹🌹🌷🌷🌷🌹🌹🌹🌹

*శ్రీ వేంకటేశ్వర దివ్య చరిత్ర -13*


🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁


 అంతట ఆవు అంబా, అంబాయని అరుచుకొనుచు కన్నుల వెంబడి నీరుకారుచుండగ పర్వతము దిగి చోళరాజు వద్దకు వెళ్ళెను. ఎన్నడూ పొందని ఆశ్చర్యము పొందినాడు రాజు. 


వెంటనే దాని సంగతి సందర్భాలు తెలుసుకొన నిశ్చయించినాడు. మహాశ్చర్యభరిత ఆలోచనా సమన్విత హృదయుడై ఆ రాజు తాను స్వయముగా ఆ ఆవు ననుసరించి పర్వతాన్ని అదిరోహించి పుట్ట చెంతకు చేరాడు. 


పుట్ట నుండి రక్తము వచ్చుట ఎట్టు జరుగుచున్నది? గోపాలుడు మూర్చబోవడానికి కారణము ఏమిటి? అనే ఆలోచనలు అతని మెదడులో తిరుగాడసాగాయి! ఇంతలో...


ఇంతులో ఏమి జరిగినదీ అంటే గాయమూ, రక్తమూ కలిగిన తలతో శ్రీమహావిష్ణువే పుట్టవెలుపలికి వచ్చేశాడు. వచ్చి, చోళరాజును జూచినవాడై ఆగ్రహముతో ‘‘ఓరీ! మదాంధా! నీచరాజా! నీకు కళ్ళు ఎంతగా మూసుకొనిపోయినవి? లేకున్న నీకు యెగ్గూ తలపెట్టని నన్ను. నీ గోపాలుని చేత గండ్రగొడ్డలితో కొట్టించుటకు సాహసించి యుందువా! 


నా కోపమునకు, నా బాధకు నీవు కారణమైతివి గనుక, ఇదిగో శపించుచున్నాను, ఆ తప్పు ని కాదు. ఆ గోపాలునిదే అనగలవేమో! సేవకుల దోషములకు యజమానులకు దండన వుండి తీరును, అందువలన నీవు పిశాచమయిపోయెదవు గాక!’’ యని శపించెను. 


భరించలేని పిశాచరూపము పొందునట్లు స్వామి తీవ్రకోపముతో శపించగా చోళరాజు దుఃఖమును పట్టలేకపోయెను. అతడు స్వామి పవిత్ర పాదముల పై కుప్పగా కూలిపోయాడు. విలపించడం ప్రారంభించాడు.


‘‘ఓ స్వామీ! పవిత్రమూర్తీ నేను ఏ పాపమున్నూ యెరుగను. గోపాలుని గండ్ర గొడ్డలితో నిన్ను కొట్టమని నేను అసలు యాజ్ఞపించలేదు స్వామీ! నిజముస్వామీ నమ్ము స్వామీ! నన్ను పిశాచముగా మారిపోవుట యెందులకు మీరు శపించినారు. ఎంత ఘోరమయిన శాపమిచ్చినారు? 


స్వామీ!’’ అసలు మీరీ పుట్టలో నున్నట్లు నాకు తెలియనే తెలియదు. రక్షించు స్వామీ! అని అతిదీనముగా విలపించసాగినాడు.


భగవానుడు కరుణామయుడు, ప్రేమహృదయుడు కదా! చోళరాజకృత ప్రార్ధనకు కరిగిపోయాడు. 


ఆలోచించి చోళరాజుతో ‘‘ఓ రాజా యేదియేమైనను నా శాపము వ్యర్థమగుట జరుగని పని, కాని, నీవు యీ శరీరము వదలిన వెనుక తిరిగి చోళవంశములోనే పుడతావు. 


అప్పుడు నీ పేరు ఆకాశరాజుగా వుంటుంది. నీకు ఒక కుమార్తె కలుగగలదు. ఆమె పద్మావతి నామముతో విలసిల్లుతుంది.


 యుక్తవయస్సు వచ్చిన వెనుక నీ కుమార్తె అయిన పద్మావతిని నాకిచ్చి వివాహము చేయుట జరుగును. వివాహ శుభసయములో నీవు అందమయిన వజ్రకిరీటాన్ని నాకు బహూకరిస్తావు. 


శుక్రవారం నాడు మాత్రమే నేను దానిని ధరిస్తుంటాను. ఆ శుక్రవారము రోజుతోనే నీకు పిశాచరూపము పోతుంది’’ అన్నాడు.


గోపాలునికి అంధత్వము ఎప్పుడు పోతుంది?


మూర్ఛబోయిన గోపాలుడు మూర్ఛనుండి తేరుకొన్నాడు. అతడు అంధుడయి పోయినాడు. వాడున్నూ శ్రీమన్నారాయణుని పవిత్రపాద పద్మముల పైబడి ‘‘స్వామీ! అంధుడయిన నాకు త్రోవ చూపుటకు ఆధారము నీవు కావా? నన్ను రక్షించవా? స్వామీ!’’ అని దీనాతిదీనముగా వేడుకొనెను. 


ఎవ్వరి దుఃఖాన్నీ చూడలేనివాడు కదా స్వామీ!’’ అనుగ్రహ వాక్యాలు ఈ విధంగా పలికాడు ‘‘ఓరీ కొన్ని రోజులు గడిచిన పిదప ఇదుగో ఈ పర్వతము మీదనే నేను వెలయుట జరుగను. నీవు అప్పటి వరకు మాత్రము అంధుడవయి యుండవలెను. అది తప్పదు. అప్పటి నా అవతారదర్శనమాత్రముననే నీకు అంధత్వము పోవును’’ అని శ్రీమహావిష్ణువు అచ్చట నుండి బయలుదేరి వెళ్ళిపోయినాడు.


 *పద్మావతిప్రియ గోవిందా, ప్రసన్నమూర్తీ గోవిందా,* *అభయమూర్తి గోవిందా, ఆశ్రిత వరద గోవిందా; |* 


 *గోవిందా హరి గోవిందా, వేంకట రమణా గోవిందా, గోవిందా హరి* *గోవిందా, వేంకట రమణా గోవిందా. ||13||*


శ్రీవేంకటేశ్వరుని దివ్య లీలల లో మరికొన్ని తదుపరి సంపుటిలో తెలుసుకుందాం.


 *🙏ఓం నమో వెంకటేశాయ🙏*


*సేకరణ:- శ్రీ కె వి రమణ మూర్తిగారి వాట్సాప్ పోస్ట్.* 

🌺🌹🌺🌹🌺🌹🌺🌹🌺🌹

కామెంట్‌లు లేవు: