12, సెప్టెంబర్ 2020, శనివారం

పరోపకార తత్వం

మొత్తం లాక్-డౌన్లో, 17500 మంది ఉద్యోగులలో, ఏ ఉద్యోగిని తొలగించలేదు లేదా ఎవరికైనా 1% జీతం తగ్గించలేదు, నష్టం మొత్తం ₹ 30 కోట్లు స్వయంగా భరించారు. 

 రామస్వామి జి తిరుపూర్‌లో కెపిఆర్ మిల్స్‌ను కలిగి ఉన్నారు మరియు లోదుస్తుల తయారీ చేయిస్తారు. భారతదేశంలోనే కాదు, ప్రపంచంలోని పెద్ద బ్రాండెడ్ కంపెనీలు ఆయన కంపెనీ నుండి దుస్తులను తయారు చేయిస్తాయి. తిరుపూర్ మరియు కోయంబత్తూరులో 4 కర్మాగారాలు ఉన్నాయి, ఇందులో 22000 మంది కార్మికులు పనిచేస్తున్నారు.

రామస్వామి 17,500 వేల మంది వలస కూలీలకు (4500 స్థానికులు, సమీపంలోని తన ఇంట్లోనే) తమ ఫ్యాక్టరీ హాస్టళ్లలో ఉండమని చెప్పారు మరియు లాక్ డౌన్ అయినంత వరకు, మీరు చింతించకండి, మీ ఆహార పానీయాలు, వసతి, మొబైల్‌ రీఛార్జ్ చేయడం కూడా నా వైపు నుండి ఉచితం అని ప్రకటించారు.

రామస్వామి ది ఇండియన్ ఎక్స్‌ప్రెస్‌కు ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో మాట్లాడుతూ ప్రతి కార్మికుడి శ్రమకు నెలకు జీతం 13500 / - ఖర్చు అవుతుంది మరియు దీని కారణంగా సుమారు 2 నెలల్లో మొత్తం రూ .30 కోట్లు ఖర్చు జరిగింది.

 ఎందుకంటే ఆయన ఏ ఒక్క కార్మికుడికి ఒక్క రోజు జీతం కూడా తగ్గించలేదు. "" మీరు ఇంత నష్టాన్ని ఎందుకు భరించారు? "అని అడిగినప్పుడు నేను రెండు విషయాలు ఆలోచించాను. మొదట అతన్ని నిరుద్యోగిగా చేయకూడదనేది నా నైతిక బాధ్యత.రెండవది నన్ను ఇంత పెద్ద వాడిగా చేయడంలో ఈ వ్యక్తుల హస్తం ఉంది, ఆపై దేశ ప్రధాని కూడా ఎవరినీ ఉద్యోగం నుండి తొలగించ వద్దని విజ్ఞప్తి చేశారు.

నా మనస్సులో మరో మీమా0స ఉంది లాక్డౌన్ ముగిసిన తరువాత నేను మళ్ళీ నైపుణ్యం కలిగిన కార్మికులను పొందుతానో లేదో. ఏదైనా ఇది ఒక కర్తవ్యంగా నిర్వహించాలి.

ఈ సంస్థ యొక్క వార్షిక టర్నోవర్ 3250 కోట్లు అయితే పెద్ద విషయం ఏమిటంటే, కెపి రామ స్వామి జీ లేబర్ గురించి ఉన్నత స్థాయి మానవతా దృక్పథాన్ని కనబరిచారు. మన దేశం ఇలాంటి వ్యక్తుల ప్రాతిపదికన నడుస్తోంది.

కామెంట్‌లు లేవు: