10, సెప్టెంబర్ 2020, గురువారం

*నేను శరీరం కాదు

💚💚💚💚💚💚💚💚💚


🙏 *నేను శరీరం కాదు ఆత్మ అని తెలుసుకోవాలి - పత్రీజీ🙏*

*ధ్యానం అంటే శ్వాస మీద ధ్యాస*

ధ్యానమే సర్వస్వం.
ధ్యానమే యోగం.
ధ్యానమే భక్తి.
ధ్యానమే ప్రపత్తి.
ధ్యానమే ఆరోగ్యం.
ధ్యానమే మోక్షం.
ధ్యానమే ధర్మం.
ధ్యానమే అర్ధం.
ధ్యానమే భోగం.
ధ్యానమే సర్వం.
ధ్యానమే సత్యం.
ధ్యానమే శివం.
ధ్యానమే సుందరం.

♻️ధ్యానం ద్వారా ప్రకృతిలోని శక్తిని గ్రహించాలి.కళ్ళు రెండూ మూసుకుని శ్వాసతో కలిస్తే ధ్యానం. కళ్ళు రెండూ తెరుచుకుని ప్రకృతితో కలిస్తే జీవనం.

♻️మన మనస్సు ‘జీరో’ అయితే మనం ‘హీరో’లు అవుతాం. మన మనస్సు ‘హీరో’ అయితే మనం ‘జీరో’ అవుతాం.

▪సన్మతిని సాధించిన వాళ్ళే “బుద్ధుళ్ళు”.
▪‘నాది’, ‘నేను’ అంటే .. “జీవుడు”.
▪ ‘నాది’, ‘నేను’ వదిలితే .. “దేవుడు”. ఇదే “బుద్ధత్వం”.

♻️ఈ భూమి పై జీవిస్తున్న ప్రతి జీవికూడా దైవత్వంతో నిండి ఉంది.ఆ సత్యాన్ని ధ్యాన సాధన ద్వారా అనుభవానికి తెచ్చుకోవాలి.

♻️ప్రతి ఒక్కరూ ధ్యానం చేసి ‘నేను శరీరం కాదు, శాశ్వతమైన, దివ్యమైన ఆత్మచైతన్యాన్ని’ అన్న సత్యం తెలుసుకుని ఎరుకతో జీవించాలి.

💚💚💚💚💚💚💚

కామెంట్‌లు లేవు: