12, ఆగస్టు 2023, శనివారం

భూమినైనా కాపాడుకుందాం.*

 *మహమ్మద్ ఘోరీ దాడి చేసినప్పుడు హిందువులందరూ పృథ్వీ రాజా చౌహాన్ కోసం పోరాడలేదు.*


 *బాబర్ దాడి చేసినప్పుడు, రాణా సంగ్రామ్ సింహర్‌కు మద్దతుగా హిందువులందరూ చేతులు కలపలేదు.*


 *అక్బర్ యుద్ధానికి వచ్చినప్పుడు, రాణా ప్రతాప్ సింగ్‌కు అనుకూలంగా హిందువులందరూ ఏకం కాలేదు.*


 *మల్లికాఫర్ ద్వారసముద్రంపై దాడి చేసినప్పుడు (ప్రస్తుతం హాసన్ జిల్లా హళేబీడు) హిందువులందరూ వీర బల్లాల IIIకి సహాయం చేయడానికి రాలేదు.*


 *తొఘలక్ సుల్తాన్ ఢిల్లీకి వచ్చినప్పుడు హిందువులందరూ కుమార రాముడితో నిలబడలేదు.*


 *ఔరంగజేబుకు వ్యతిరేకంగా హిందువులందరూ ఛత్రపతి శివాజీకి మద్దతు ఇవ్వలేదు.*


 * ఔరంగజేబు శంభాజీ మహారాజు తన కళ్లను పెకిలించి, అత్యంత కిరాతకంగా ప్రతి అవయవాన్ని చంపినప్పుడు, హిందువులందరూ దిగ్భ్రాంతికి లోనయ్యారు.*


 *3వ పానిపట్ యుద్ధంలో అహ్మద్ షా అబ్దాలీకి వ్యతిరేకంగా జరిగినప్పుడు మరియు పీష్వా బాలాజీ బజారో ఓడిపోయి మరణించినప్పుడు, హిందువులందరూ మరాఠాల సహాయానికి రాలేదు.*


 *తర్వాత వచ్చిన పోర్చుగీస్, ఫ్రెంచి, డచ్, బ్రిటీష్ వారు హిందువుల ఐక్యతను ఆయుధంగా చేసుకుని హిందువులను లొంగదీసుకుని భారతదేశాన్ని జయించారు.*

 

 * ఫలితంగా, భారతదేశం 1000 సంవత్సరాలు వేరొకరి బానిసత్వంలో ఉంది.  వారి నుంచి మతాన్ని, దేశాన్ని కాపాడేందుకు మనం చేసిన త్యాగాలు లక్షల్లో ఉన్నాయి.  చివరగా 1947లో మనకు భారతదేశం యొక్క చిన్న ముక్క లభించింది.*


 *ఇప్పుడు నేను లింగాయత్‌ని, నా లింగాయత్‌లకు బీజేపీ టిక్కెట్ ఇవ్వలేదు,*

 *నేను బ్రాహ్మణుడిని, నా బ్రాహ్మణులకు బీజేపీ టిక్కెట్టు ఇవ్వలేదు,*

 *నేను శెట్టిని, నా శెట్టికి బీజేపీ టిక్కెట్టు ఇవ్వలేదు,*

 *నేను ఒక్కలిగ, నా ఒక్కలిగకు బీజేపీ టిక్కెట్టు ఇవ్వలేదు,*

 *నేను గొర్రెల కాపరిని, నా గొర్రెల కాపరులకు బీజేపీ టిక్కెట్లు ఇవ్వలేదు,*

 *నేను దళితుడిని, నా* *బిజెపి దళితులకు టికెట్ ఇవ్వలేదు,*


 *నేను హిందువును నా దేశం హిందుస్థాన్ అంటూ ఈ దేశానికి రక్షణగా నిలుస్తున్న RSS భావజాలంతో ఎదిగిన జాతీయవాద పార్టీ అయిన BJP కి మద్దతిద్దాం అని చెప్పడమే కాకుండా..


 *అయితే, ప్రతి ఒక్కరికీ తేడాలు ఉంటాయి.  పగ అందరిలోనూ ఉంటుంది.  భార్యాభర్తల మధ్య విభేదాలు తలెత్తుతాయి.  వందలాది మంది నాయకులు, లక్షలాది మంది కార్యకర్తలు ఉన్న అలాంటి పార్టీలో అసంతృప్తి ఉంటుంది.  వీటన్నింటిని దాటి ముందుకు సాగాలి.*


 * అభివృద్ధి మందగించినా పర్వాలేదు, ముందు దేశాన్ని, మతాన్ని కాపాడుకుందాం.  ఇంట్లో ఉంటే రేపు అన్నీ చక్కబెట్టుకోవచ్చు.  దేశం ఉంటే సమస్యలు ఈరోజు కాదు రేపు చర్చించుకోవచ్చు.  కానీ ఇల్లు లేకుంటే దేశం లేకపోతే అనాథలు కాలేము.*


 *మెసొపొటేమియా దేశానికి ఏమైంది, బాబిలోనియన్ ప్రజలు ఎక్కడికి వెళ్లారు??.  ఈ రోజు ఇరాక్ మరియు మళ్లీ ముస్లింలు ఉన్నారు.*


 *పర్షియన్ దేశానికి ఏమైంది, పర్షియన్ జాతి ఎక్కడికి పోయింది??.  నేడు ఇరాన్ దేశం, అక్కడ ముస్లింలు ఉన్నారు.*


 *గ్రీకు దేశానికి ఏమైంది, మైసీనియన్ పౌరులు ఎక్కడికి వెళ్లారు??.  నేడు క్రైస్తవులు నివసించేది గ్రీసు.*


 *రోమ్ సామ్రాజ్యానికి ఏమైంది, పురాతన కాలం నాటి ప్రజలు ఎక్కడికి వెళ్లారు ??  నేడు ఇటలీ మరియు అక్కడి ప్రజలు క్రైస్తవులు.*


 *మాయన్ నాగరికతకు ఏమైంది, మాయన్ ప్రజలు ఎక్కడికి వెళ్లారు??  నేడు అది మెక్సికో, గ్వాటెమాలా, బ్రెజిల్, హోండురాస్ దేశం మరియు అక్కడి ప్రజలు క్రైస్తవులు.*


 *గాంధార దేశానికి ఏమైంది, హిందువులు, బౌద్ధులు ఎక్కడికి వెళ్లారు??  నేడు ఇది ఆఫ్ఘనిస్తాన్ దేశం మరియు మళ్లీ అక్కడి ప్రజలు ముస్లింలు.*


 *బ్రహ్మదేశం ఏమైంది, హిందువులు ఎక్కడికి వెళ్లారు??  నేడు మయన్మార్ (మాయన్ మార్) దేశం మరియు కమ్యూనిస్టులు ఉన్నారు.*


 *భవిష్యత్తులో ఈ పరిస్థితి మనకు రావాలా???  మీరే ఆలోచించండి.*


 * నాకు భారతదేశం వద్దు అని ఒక ముస్లిం ఈ దేశం విడిచిపెడితే, అతనిని అంగీకరించే 56 ఇస్లామిక్ దేశాలు ఉన్నాయి.  నాకు భారతదేశం వద్దు అని ఒక క్రైస్తవుడు ఈ దేశం నుండి వెళ్లిపోతే, అతనిని అంగీకరించడానికి 90కి పైగా దేశాలు ఉన్నాయి.*


 *కానీ హిందువులమైన మనకు ఈ దేశం తప్ప వేరే దేశం లేదు.  ప్రపంచంలో మనకున్న ఏకైక దేశం భారతదేశం.  అది కూడా పాకిస్తాన్, బంగ్లాదేశ్, టిబెట్, నేపాల్, శ్రీలంక, భూటాన్, ఆఫ్ఘనిస్తాన్, మయన్మార్‌లలోకి విరుచుకుపడింది మరియు ఇప్పుడు మన చేతుల్లో కేవలం భూమి మాత్రమే ఉంది.*


 *కనీసం ఈ భూమినైనా కాపాడుకుందాం.*


 *భారత్ మాతా కీ జై.  వందేమాతరం.*

 🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩

కామెంట్‌లు లేవు: