5, అక్టోబర్ 2023, గురువారం

నవగ్రహా పురాణం🪐* . *44వ అధ్యాయం*

 🌹🌹🌹🌹🌷🌷🌷🌹🌹🌹🌹

.        *🪐నవగ్రహా పురాణం🪐*  

.               *44వ అధ్యాయం*


*పురాణ పఠనం ప్రారంభం*

🪐🪐🪐🪐🪐🪐🪐🪐🪐🪐

*బుధగ్రహ జననం - 7*


కూర్చోబోతున్న చంద్రుడి చూపులు ఆశ్రమం వైపు

ఒక్కసారిగా దూసుకు వెళ్ళాయి. వాతాయనం ముందు నిలుచుని తీక్షణంగా చూస్తున్న తార , గిరుక్కున వెనుదిరిగింది.


అర్ధరాత్రి దాటింది. చంద్రుడు పొదరింటి సమీపంలో అసహనంగా అటూ ఇటూ తిరుగుతున్నాడు. తార. ఎందుకు రాలేదు ? వస్తుందా ? రాదా ? వస్తానంటూ సంకేతం ద్వారా సందేశం అందించిందే ! బృహస్పతి మీద ఎందుకో కోపమొస్తోందతనికి.


ఇలా తిరుగుతూ ఉంటే - విద్యార్థులో , పరిచారికో - ఎవరైనా చూసే అవకాశం ఉంది ! చంద్రుడు... ఆ ఆలోచన తట్టిన వెంటనే పొదరింట్లోకి దూరాడు. 


ఉన్నట్టుండి గాలి సరికొత్త సౌరభాన్ని మోసుకొచ్చింది. ఇంతసేపూ ఆ ప్రదేశంలో లేని ఆ కొత్త సువాసనను వెంబడిస్తూ సన్నగా , లీలగా... అందెల సవ్వడి ! చంద్రుడి హృదయం ఉత్సాహంతో స్పందించింది.


*"చంద్రా !"* తార తగ్గు స్వరంతో పిలిచింది.


చంద్రుడు పొదరింట్లోంచి అవతలకి వెళ్ళాడు. వేగంగా తార అతని దగ్గరగా నడిచింది. తార కంటే ముందుగా , ఆమె పైట కొంగు గాలికి ఎగురుతూ , చంద్రుడి వైపు దూసుకుంటూ వచ్చింది. చంద్రుడనే గండు చేపను పట్టడానికి తార విసరిన వలలా - ఆ పైట చంద్రుడి ముఖాన్ని కప్పింది. పైటను వెంటాడుతూ వచ్చిన తార తనువు చంద్రుడి శరీరాన్ని తాకింది.


తక్షణం యాంత్రికంగా ఆమె చేతులు అతడినీ , అతడి చేతులు ఆమెనూ చుట్టేశాయి. తార పెదవులు చంద్రుడి చెవి దగ్గరగా కదుల్తూ గుసగుసగా 'చంద్రా !' అన్నాయి. సమాధానం అందజేస్తూ చంద్రుడు తన చెవిని ఆమె పెదాలకేసి నొక్కాడు.


ఇద్దరి ఆలోచనలూ ఒక్కటిగానే ఉన్నట్టు , ఇద్దరి శరీరాలు ఒకే విధంగా ప్రతిస్పందిస్తునట్టూ - అసంకల్పితంగా ఒకర్నొకరు నడిపించుకుంటూ పొదరింట్లోకి వెళ్ళారు. ఇద్దరూ ఒకరి పక్కన ఒకరు కూర్చున్నారు.


*"తారా..."* చంద్రుడు బరువుగా అన్నాడు. *"ఈ రెండు రోజులూ అంతులేనివిగా అనిపించాయి...”*


*"మనం జాగ్రత్తగా నడుచుకోవాలి... లేకపోతే ప్రమాదం ! అందుకే... రాలేదు...”* తార అంది.


*"తారా !”* చంద్రుడు మత్తుగా, పారవశ్యంతో పిలిచాడు. *"నిన్ను అలా పిలుస్తూనే ఉండాలనిపిస్తోంది !".*


తార చెయ్యి ప్రేమలతలా కదిలి , చంద్రుడి మెడ చుట్టూ అల్లుకుని , అతన్ని కిందికి లాగింది. చంద్రుడు వాలాడు. క్షణంలో తార ఒడిలో.


*“నిన్ను నోరారా పిలవాలనిపిస్తోంది...కానీ..నా పిలుపు ఇక్కడ ఇతర్లు వింటారేమో అన్న భయం నన్ను పీడిస్తూనే ఉంటుంది !”* చంద్రుడు ఆవేశంగా అన్నాడు. 


తార చెయ్యి చంద్రుడి జుత్తును ప్రేమగా నిమిరింది. *"మనది రహస్య ప్రణయం. ఇలాగే చాటుమాటుగా... "*


చంద్రుడు ఆవేశంగా లేచి కూర్చున్నాడు. *"అది నాకు నచ్చదు !"* అతని కంఠంలో ఆవేశం గంటలా ధ్వనించింది. *"వడ్డించిన విస్తరి ముందు చేతులు కట్టివేయబడి కూర్చోవడం నాకు నచ్చదు.”*


"చంద్రా !"


*"నువ్వూ... నేనూ... అంతే ! మరెవ్వరూ ఉండకూడదు. మనల్ని ఎవ్వరూ - చాటుగా అయినా సరే - చూడకూడదు. మన మాటల్ని వినకూడదు.”*


తార చేత్తో చంద్రుడి బుగ్గ నిమిరింది. *“నువ్వు వర్ణిస్తుంటే - అలా ఉండాలని , శాశ్వతంగా అలాగే ఉండిపోవాలనీ నాకు అనిపిస్తోంది , తెలుసా ?"*


*"తారా ! నిన్ను...నాతో తీసుకెళ్ళిపోతాను !"* చంద్రుడు ఉద్రేకంతో అన్నాడు. 


*“ఎక్కడికి ?”*


*“నాకు నువ్వూ , నీకు నేనూ మాత్రమే కనిపించే చోటికి !"*


*“ఎక్కడికి ?”* తార ప్రశ్నతో నవ్వు జత కలిపింది.


*“మనిద్దర్నీ ఎవ్వరూ చూడలేని...”*


*“ఎక్కడికి ?”*


*“మనిద్దర్నీ ఒక్కటిగా ఉంచే ఏకాంత ప్రదేశానికి !”*


*“ఎక్కడికి ?”* తార తన రెండు చేతుల్తో చంద్రుడి ముఖాన్ని , తన వైపు తిప్పుకుని , నవ్వుతూ అడిగింది.


*"నా మందిరానికి !”*


*"నీ మందిరమా !"* తార కంఠంలో ఆశ్చర్యం ధ్వనించింది. *“నీ తల్లిదండ్రులు ఆశ్రమానికా ?”*


*“కాదు. నా మందిరానికి ! నా కోసం విశ్వకర్మ మందిరం నిర్మించాడు ! విద్యాభ్యాసం పూర్తయ్యాక , వివాహం చేసుకుని , నేను ఆ మందిరంలో నివాసం ప్రారంభించాలి... "*


*"ఓహ్...”*


*“నా విద్యాభ్యాసం ఇక్కడికి వచ్చిన రోజే - ఆశ్రమ వాతాయనంలో నీ కళ్ళను చూసిన క్షణంలోనే పూర్తయింది !"* చంద్రుడు నవ్వుతూ అన్నాడు.


ప్రతిస్పందనగా తార అరచేతులు చంద్రుడి బుగ్గల్ని సున్నితంగా నొక్కాయి. చంద్రుడి అరచేతులు ఆమె చేతుల మీదికి చేరి , నిమురుతున్నాయి. 


*"వివాహం... అది కూడా అయిపోయింది ! నీతో ! నీ చెయ్యి పట్టుకున్నాను. పాణిగ్రహణం అయిపోయింది ! త్వరలో నిన్ను రహస్యంగా తీసుకెళ్ళిపోతాను. దాంతో'రాక్షసం' కూడా అయిపోతుంది !"*


*"చంద్రా...”* తార కంఠంలో పారవశ్యం జీరగా ధ్వనిచేసింది.


*"నువ్వు నా కోసమే పుట్టావు. నా కోసమే బృహస్పతిని పెళ్లి చేసుకున్నావు. నా కోసమే దాంపత్య శిల్పం నేర్చుకుని , సిద్ధంగా ఉన్నావు !"*


ఏదో ఆవేశం , ఏదో ఉద్రేకం తారని చంద్రుడి కౌగిలిలోకి తోసింది. అతని చెవి దగ్గరగా ఆమె పెదవులు కదుల్తున్నాయి. *"మొదట్లో నీకు మాటలు రావేమో అనుకున్నాను. భయపడి పారిపోతావేమో అనుకున్నాను. నిన్ను... నీ సౌందర్యాన్ని నా దారికి తెచ్చుకోగలనో , లేనో అని నాలో నేనే నలిగిపోయాను. కానీ... ఎంత త్వరగా - ఎంతగా ఎదిగిపోయావ్ !".*


*"ఎప్పుడు ఎదిగానో చెప్పనా ?"* చంద్రుడు తార చెవిలో అన్నాడు. చెప్పమన్నట్టు తార చెంప అతని చెంపను నొక్కింది.


*"సౌందర్యరాశి అయిన తార కౌగిలిలో మొదటి సారిగా ఒదిగినప్పుడు , ఎదిగిపోయాను !"*


*"మీ గురుదేవులు రేపు ఉదయం... ఇంద్రసభకు వెళ్తున్నారు..."* తార ఉన్నట్టుండి. మాట మారుస్తూ అంది.


*“శుభసూచన ! ఆయన అలా నిష్క్రమించాక , విద్యార్థులు సమిధల కోసం అరణ్యానికి వెళ్తారు. పుంజికస్థల జల గ్రహణం కోసం నదికి వెళుతుంది"* చంద్రుడు సాలోచనగా అన్నాడు.


*"మనిద్దరం..." అంటూ ప్రశ్నార్థకంగా అంది తార.*


*"ఒక్కటై - పోదాం ! ఒక్కటైపోదాం !".*


*సేకరణ:- శ్రీ కె వి రమణ మూర్తిగారి వాట్సాప్ పోస్ట్.*

🪐🪐🪐🪐🪐🪐🪐🪐🪐🪐

కామెంట్‌లు లేవు: