16, జులై 2020, గురువారం

సమయస్పూర్తి -- కధ

ఆఫీసులో fb ఓపెన్ చేసి చూస్తుంటే సుజాతారావ్ అని ఫ్రెండ్ రిక్వెస్ట్ కనిపించింది..
ఎవరా అని డీటెల్స్ చూసా..
ఒక అమ్మాయి పంపింది..
ఫోటోలు ఏవీ అప్లోడ్ చెయ్యలేదు..
బహుశా కొత్తగా ఎకౌంట్ ఓపెన్ చేసిందనుకుంటా..
సరే మనం Fb లో కొద్దిగా యాక్టివ్ కదా..
అందుకే రిక్వెష్ట్ పెట్టింది అనుకొని ఓకే చేసా...!

👉కొన్ని రోజులు తర్వాత నేను పెట్టే ఫోటోలకు, పోష్టులకు లైక్ లు కొడుతుంది..
తర్వాత చాటింగ్ మొదలు పెట్టాం..
ఒక రోజు నీ భార్యంటే నీకు ఇష్టమా..!?
అందంగా ఉంటుందా..!?
అని అడిగింది..
నేను పాజిటివ్ గా స్పందించా..
నేను కూడా అందముగా ఉంటాను తెలుసా...!? అన్నది..
👆👉ఇలా కొన్ని రోజులు చాట్ తర్వాత సడన్ గా నేను బిజినెస్ పనిమీద మీఊరు వచ్చా..
మనం హోటల్ లో కలుద్దాం..
డిన్నర్ చేసి సినిమా కెళ్దాం..అన్నది..
లేదు మా ఇంటికి రండి నాభార్య చాలా బాగా చికెన్ కర్రీ చేస్తుంది..
డిన్నర్ చేసి ముగ్గురం సినిమాకి వెళ్దాం అని చెప్పా..
తను ఒప్పుకోలేదు చాలా రకాలుగా నన్ను ఒప్పించాలని ప్రయత్నించింది..
చివరిగా ఈ ఒక్కరోజే నేను
మీ ఊరిలో ఉండేది..
తర్వాత నీ ఇష్టం అన్నది..
నేను సున్నితంగా తిరస్కరించా..
ఆఫీస్ నుంచి ఇంటికి వెళ్ళా..
డైనింగ్ టేబుల్ నీట్ గా అలంకరించి ఉంది.. నాకిష్టమైన చికెన్ కర్రీ స్మెల్ గుమాయించి వస్తుంది....
నా భార్య చిరునవ్వుతో ఆహ్లాదంగా కనిపించింది..
👆👉నేను.. ఏమిటీ ఈ రోజు విశేషం...!? అని అడిగా..
తను అన్నది.. ఈ రోజు మీ Fb ప్రెండ్ సుజాతారావ్ డిన్నర్ కి మన ఇంటికి వస్తుంది అని..

👆👉ఆమె గురించి నీకు ఎలా తెలుసు...!? అని అడిగా....
తెలుసు...!! ఎలా అంటే
ఆ "సుజాతారావ్ ను నేనే" కాబట్టీ..
మిమ్మల్ని చూస్తుంటే చాలా గర్వంగా ఉందండీ అంటూ ఆనందంతో కౌగిలించుకుంది....!

🔥Note :-
అప్పుడప్పుడు మీ భార్యల మొబైల్ ఫోన్, లాప్ టాప్ చెక్ చేయండి.. లేదనుకో స్టోరీ ఇలా ఉండదు రివర్స్ లో ఉంటుంది..

👆👉ఒకవేళ గనక సినిమా కి డిన్నర్ కి ok సెప్పి ఉంటే అతన్ని పక్కా బంగాళాఖాతంలో ముంచేది అదే  భార్యామణి...!

కామెంట్‌లు లేవు: