4, డిసెంబర్ 2020, శుక్రవారం

రామాయణమ్ 141

 రామాయణమ్ 141

.................

కోదండమో అది అసురుల పాలిటి యమదండమో ,

ధనుర్ధారి రాముడిని చూడగానే శత్రువులకు దండధారి యముడు గుర్తుకు వస్తాడు 

.

ఆయన చేతిలోని ఆటబొమ్మ                   

 ఆ ధనుస్సు!

 ఎప్పుడు బాణము తీస్తున్నాడో,

 ఎప్పుడు సంధిస్తున్నాడో,

 ఎప్పుడో వదులుతున్నాడో ,

చూసేవారి కన్నులకు అస్సలు అగుపడదు!.

.

 మనసైన్యములోని వారు టపటప నేలకూలడమే  నాకు కనుపించింది.

.

వడగళ్ళవానకు పంటచేలు నాశన మైనట్లుగా మనవారు చనిపోవడమే నేను చూశాను.

.

ఒంటరివాడు !

పైగా పాదచారి వీడేమిచేయగలడు? అని అనుకుంటే కేవలము ఒకటిన్నర ముహూర్త కాలములో అందరినీ మట్టుబెట్టాడు. 

.

ఆడుదానిని చంపటము ఎందుకని నన్ను ఒక్కదానిని మాత్రము వదిలివేశాడు.

.

రాముడికి ఒక తమ్ముడున్నాడు !

వాడు వీడి అంతటి వాడు.

అన్న అంటే వానికి సర్వస్వము .

.

వాడు రాముడికి బయట తిరుగాడే ప్రాణము ,

.

వాని పేరు లక్ష్మణుడు.

.

రాముడి వెంట అతని భార్య కూడా  ఉన్నది .

.

ఆవిడ పేరు సీత ! 

ఆవిడ సౌందర్యాన్ని ఏమని వర్ణించను!.

.

ఆమె శరీరము తళుకులీనే

 బంగారు కొండ

.

ఆమె శరీరపు సుగంధము 

సంపెంగ పూవు వాసన వస్తున్నది

.

ఆవిడ ఇందు వదన 

,కుందరదన 

.

ఆ అందము ముల్లోకాలలో వెతికినా నీకు కాన రాదు .

.

ఆ చక్క దనాల చుక్క నీ ప్రక్కన లేకపోవడమే నీకు తక్కువ !

.

ఆమె వలపులు నీకు మాత్రమే తగినవనే తలపు నన్ను ఉసిగొల్పగా నీకు కానుకగా ఆ జవ్వనిని ఇవ్వాలని నేను 

ప్రయత్నించాను. 

.

కానీ నా ప్రయత్నాన్ని క్రూరుడైన లక్ష్మణుడు వమ్ము చేసి నా అవయవములు ఖండించి నన్ను విరూపను చేశాడు..

.

నీవు ఆ సుందరిని ఒక్కసారి చూశావా ! ఇక అంతే సంగతులు,

 మన్మధుడి బాణాలు నీ ప్రాణాలు తోడేస్తాయి!

.

లే ! ఇక ఆలస్యము చేయకు నీ కుడి పాదము ఇప్పుడే ఎత్తు !(బయలుదేరు).  ఆవిడని ఎత్తుకొనిరా ! 

.

అని అంటూ రావణుడినితొందర పెట్టింది శూర్పణఖ.

...

వూటుకూరు జానకిరామారావు

కామెంట్‌లు లేవు: