4, డిసెంబర్ 2020, శుక్రవారం

రామాయణం 143

 రామాయణం 143


నేను ఆపదలో ఉన్నాను నన్ను గట్టెక్కించు తండ్రీ ,

నాకు కష్టాలు వచ్చినప్పుడు నీవే కదా దిక్కు నాకు ,

వాడెవడో రాముడట ,  

జనస్థానములో మునులకు భీతి గొల్పుతూ నిర్భయము గా సంచరించే నా వాళ్ళను పదునాల్గు వేలమందిని ఖర,దూషణ ,త్రిశిరులతో సహా ఒక్కడే హతమార్చాడు.  .

.

వాడు తన కోపాన్నంతా తన ధనుస్సుపై ఆవాహన చేసి పాదచారిగా ఉండి వాడి బాణాలు ప్రయోగించి ఒక్కడినీ వదిలిపెట్టకుండా మన వారందరినీ చంపివేసి ఋషులు భయములేకుండా తిరిగేటట్లు చేశాడు ఆ దుర్మార్గుడు .

.

ఆ రాముడు అధర్మవర్తనుడు,కఠినుడు,లుబ్దుడు,చెడ్డవాడు ప్రాణుల కీడు కోరేవాడు ,ఇంద్రియలోలుడు! తండ్రి కోపించి వెళ్ళగొడితే భార్యను తీసుకొని ,తమ్ముడితో కూడి కట్టుబట్టలతో అడవిలో సంచరిస్తున్నాడు. దరిద్రుడు వాడు,

.

 మన శూర్పణఖను ఏ కారణము లేకుండా వికృతరూపను చేసినాడు ,దాని ముక్కుచెవులు నిష్కారణము గా కోసివేసినాడు .వాడికి ప్రతీకారము చేయవలె !

.

 వాడి భార్య సీతను బలాత్కారముగా వాడినుండి దూరము చేయవలె !

.

 ఆ సీతను ఎత్తుకొని రావాలనుకుంటున్నాను అందుకు నీ సహాయము కావలె నాకు అని అడిగాడు రావణుడు మారీచుడిని.

.

నీవు మాయారూపాలు ధరించడములో ప్రవీణుడవు కావున

వెండి చుక్కలతో బంగారు రంగుతో మెరిసిపోయే లేడి రూపాన్ని ధరించు ,వారి ఆశ్రమ పరిసరాలలో సంచరించు ,అందముగా ముచ్చటగొలిపే నిన్ను చూసి సీత మొహములో పడి నిన్ను పట్టి తెమ్మని అన్నదమ్ములను పంపిస్తుంది .

.

వారిని నీవు దూరముగా తీసుకొని వెళ్ళిన తరువాత నేను ఆవిడని ఎత్తుకొని వెళ్ళిపోతాను.

.

భార్య లేని రాముడు మనోవేదనతో కుంగిపోతాడు అప్పుడు చాలా సులువుగా అతనిని నేను కొట్టగలను .

 అని తన మనసులోని ప్రణాళిక బయట పెట్టాడు.

.

ఒక్కసారిగా ఉలిక్కి పడ్డాడు మారీచుడు ! 

రాముడి పేరు వినబడగానే 

ఆతని ముఖము వాడిపోయింది ,

భయముతో గజగజ వణికి పోయాడు.

ముఖములో కళతప్పి చనిపోయినవాడిలాగా అయిపోయాడు. 

ఎండిపోయిన పెదవులను నాకుతూ దీనముగా ప్రాణం లేని చూపు చూశాడు రావణుని.

.

రావణా నీకు ఎవరు చెప్పారు రాముడి జోలికి వెళ్ళమని ! నీ గూఢచార వ్యవస్థ సక్రమముగా పనిచేస్తున్నదా? 

లేదు ,పని చేయడము లేదు !

అందుకే నీవు సద్గుణాలప్రోవు ,వీరాధివీరుడు అయిన రాముని గూర్చి అనరాని మాటలంటున్నావు.........

.

జానకిరామారావు వూటుకూరు

కామెంట్‌లు లేవు: