26, అక్టోబర్ 2020, సోమవారం

అమ్మనాన్న

 అమ్మనాన్న 


వృధాప్యం తల్లిదండ్రులకు ఒక వరంలా అనిపించేల మెదులూధాం 


మీ కష్టం అంటే ఏమిటో తెలీదు నిన్న అంతగా కష్టపడే అంతవరకు,,,,,,,,


మీ బాధంటే ఏమిటో తెలీదు నిన్న నేను ఒళ్ళు నొప్పులతో బాధ పడెంతవరకు,,,,,,


మీ ఏడుపు అంటే తెలీదు నిన్న ఒళ్ళు నొప్పులతో నేను ఏడ్చే అంతవరకు,,,,,,


మీ డబ్బు విలువ తెలియదు మనం నిన్న డబ్బు ఇచ్చి మోసపోయే వరకు,,,,,,,


మీరు ఎండలో పనిచేసినప్పుడు ఎండ విలువ ఏమిటో తెలీదు నేను నిన్న ఎండలో పనిచేసేంతవరకు,,,,,,,


మీ విలువ తెలియదు మీరు చెప్పినపుడు కానీ మీ విలువ నాకు నిన్ననే తెలిసింది,,,,,,,


మీ ఆకలి బాధ తెలియదు నిన్న నేను కడుపు మాడ్చుకొని పని చేసేంత వరకు,,,,,


మీ బాధలు మా తరానికి అర్థం కావడం లేదు అమ్మానాన్న.....

మీ బాధని దగ్గరి నుండి చుస్తెనో లేదా ఆ బాధని అనుభవిస్తేనో తప్ప అర్థం కావడం లేదు అమ్మానాన్న.....


సహకరించే చేతులు కాళ్ళు ఉన్నా కూడా మీ బాధ అర్ధం కావడం లేదు అమ్మానాన్న.....

మీరు వృద్ధాప్యం లో ఉంటె అవిటీవారైనా మీ బాధని అర్థం చేసుకుంటున్నారు.......

కానీ మేమేముందుకు  అవిటి వారిగా మారిపోతున్నాము.......

శరీర ఆవేదనలో కాదు అమ్మానాన్న మా మనసులో మా ఆలోచనలో మా ప్రవర్తనలో......


ఇంతకన్నా ఏమి చెప్పగలం అమ్మానాన్న ,,,,,,

మా బతుకుకి మీరు అర్థం

మా జన్మకి మీరు కారణం

మా సంతోషానికి మీరు నిర్వచనం


కానీ అన్నిటికీ అర్థం,కారణం,నిర్వచనం అయిన మీకు ఏ దిక్కు లేదు ఆఖరికి మేము కూడా,,,,,


ఎందుకో తెలుసా అమ్మానాన్న,,,,

మీ వయసుకి వస్తే కాని మీ బాధేంటో తెలియడం లేదు తెలిసే సమయానికి మీరు మాకు అందని దూరం లో ఉంటున్నారు.....


అందని దూరం అంటే ఎంతో దూరం కాదు ఇంటి నుంచి వృద్దఆశ్రమం దురమంతా,,,,,,


 ఒక్క మాట చెప్పగలను నా తరఫున నుంచి,,,,,,,,,,,,,,,,,

నా కట్టే కాలే అంతవరకు మిమ్మల్ని సంతోష పెడతాను అని నేను చెప్పను,,,,,

ఎందుకంటే ఈ పిచ్చి లోకం చూశారు కదా అమ్మానాన్న నన్ను కూడా ఈ లోకం మార్చితే మిమ్మల్ని అనాదలని చేసిన వాడిని అవుతాను,,,,,,,

కానీ ఒక్క మాట మిమ్మల్ని నా కట్టే కాలెంత వరకు నా వల్ల కంటతడి పెట్టనివ్వను......

కామెంట్‌లు లేవు: