12, నవంబర్ 2020, గురువారం

KRIYA YOGA

 *🧘‍♂️KRIYA YOGA🧘‍♀️*

🕉🌞🌏🌙🌟🚩


*God-realization is your birth right and you can achieve it through your breath. Pray to God: “ I am so fortunate. You have given me so many things. I want to bow to Thee forever. Give me constant alertness of my inner self throughout the day and night, which will allow me to see that You and I are one, and everything I do is done only by You.”*


 

*Love Him day and night. Love Him during all your activities. Offer all of your life to God. This is alertness of the inner Self, this is your immortality.*


🕉🌞🌏🌙🌟🚩


*భగవంతుని సాక్షాత్కారం పొందడం మీ జన్మ హక్కు మరియు మీరు దానిని మీ శ్వాస ప్రాణశక్తి  ద్వారా సాధించ వచ్చును.*



 *భగవంతుణ్ణి ఇలా  ప్రార్థించండి:- “నేను చాలా అదృష్ట వంతుడిని. మీరు నాకు చాలా విషయాలు ఇచ్చారు. నేను ఎప్పటికీ హృదయ పూర్వకముగా  నమస్కరించాలనుకుంటున్నాను. పగలు మరియు రాత్రి అంతా నా అంతరంగంను  గురించి నాకు నిరంతరం అప్రమత్తతతో  ఉండేలా వరం  ఇవ్వండి, ఇది మీరు మరియు నేను ఒకటేనని చూడటానికి నాకు వీలు కల్పిస్తుంది మరియు నేను చేసే ప్రతి పనిని నీవు  మాత్రమే ఉండి చేయిస్తున్నది. ”* 



*పగలు మరియు రాత్రి ఆయనను ప్రేమించండి. మీ అన్ని కార్యకలాపాల సమయంలో ఆయనను ప్రేమించండి. మీ జీవితమంతా దేవునికి అర్పించండి. ఇది అంతర్గత ఆత్మ యొక్క అప్రమత్తత, ఇది మీ యొక్క  అమరత్వం.*


🕉🌞🌏🌙🌟🚩

కామెంట్‌లు లేవు: