21, జులై 2023, శుక్రవారం

దైవసాన్నిధ్య

 QUOTE OF THE DAY

🌷Practising the Presence of God🌷

July 21

Once when I was meditating I heard His voice, whispering: “Thou dost say I am away, but thou didst not come in. That is why thou dost say I am away. I am always in. Come in and thou wilt see Me. I am always here, ready to greet thee.”

🌷– Sri Sri Paramahansa Yogananda
“Man’s Eternal Quest”


నేటి సూక్తి

🌷దైవసాన్నిధ్య అభ్యాసము🌷

July 21

ఒకసారి నేను ధ్యానం చేస్తూ ఉండగా దేవుని కంఠస్వరం, ఇలా నెమ్మదిగా వినిపించింది: “నేను దూరంగా ఉన్నానని నీవు అంటావు. కానీ నీవు లోనికి రాలేదు. అందుచేతనే నేను దూరంగా ఉన్నానంటావు. నేను సర్వదా లోపలే వున్నాను; లోపలికి వస్తే నన్ను చూడగలవు. నేను ఎల్లప్పుడూ ఇక్కడే నిన్ను ఆహ్వానించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాను.”

🌷– శ్రీ శ్రీ పరమహంస యోగానంద,
“మానవుడి నిత్యాన్వేషణ”

కామెంట్‌లు లేవు: