25, జనవరి 2024, గురువారం

జగద్గురువుల పరంపర

 అవిచ్ఛిన్న జగద్గురువుల పరంపర

పూరి 145మంది

ద్వారకా 78మంది

బదరీ 46మంది ( విచ్చిన్నం)

శృంగేరి 37మంది

కంచి 70మంది 


జగద్గురువులు

 పూరి పీఠం ( గోవర్ధన మఠం) 145 అధిక సంఖ్యలో ఉన్నారు , అక్కడి పీఠాధిపతులు కొద్ది సంవత్సరాలు మాత్రమే పీఠాధిపత్యం నిర్వహించి, తదుపరి ఉత్తరాధికారికి పీఠాధిపత్యం ఇచ్చివేసి వారు ,ఆత్మ నిష్టలో ఉండిపోయేవారు , అందువలన పూరీకి అత్యధిక జగద్గురువులు కలిగి ఉన్నారు.


ఇక బదరీ విషయానికి వస్తే , దురదృష్టవశాత్తు 165 సంవత్సరాలకు పూర్వం బదరీ పీఠ జగద్గురు పరంపర

విచ్చిన్నమయ్యింది ( ఆగిపోయింది) మరలా దాన్ని  విదేహముక్తులు అయినటువంటి జగద్గురు శ్రీ బ్రహ్మానంద సరస్వతి స్వామి వారి పునరుద్ధరించారు ,

ఆ తర్వాత శ్రీ కృష్ణబోదాశ్రమ స్వామి వారు ఆ తరువాత  శ్రీ స్వరూపానంద సరస్వతి స్వామి ఇప్పుడు ప్రస్తుత పీఠాధిపతిగా జగద్గురు శ్రీ అవిముక్తానంద  స్వామి వారు కొనసాగుతున్నారు, 


అన్నిటికంటే అత్యంత స్వల్ప ( తక్కువ) పీఠాధిపతుల సంఖ్య శృంగేరికి మాత్రమే కలిగి ఉన్నది , కారణం వారు శ్రీ ఆది శంకరాచార్యుల వారిని క్రీస్తు శకం 788 సంవత్సరంలో జన్మించారని పరిగణిస్తారు , 

అనగా ఇప్పటికీ 1232 సంవత్సరాలు  అయినది

కావున వారి సంఖ్య 37 మంది మాత్రమే ఉన్నారు, 

ఆశ్చర్యకరమైన విషయం ఏంటంటే , 

మిగతా ప్రముఖ నాలుగు పీఠాలు అయినా బదరీ పూరీ ద్వారకా కంచి పీఠాలు మాత్రం శంకరాచార్య స్వామి వారు క్రీస్తుపూర్వం 509 వ సంవత్సరంలో జన్మించారని సత్యాన్ని తెలియజేస్తున్నాను

అందువలన వారి పీఠాధిపతుల సంఖ్య హెచ్చుగా ఆ సంవత్సరానికి సరిపోయే విధంగా ఉన్నది, 


ఆదిశంకరాచార్య స్వామి జనన  కాలం భారత ప్రభుత్వం వారు ఇప్పటికీ అధికారికంగా క్రీస్తు శకం 788 అనే చెబుతున్నారు ఎందువలన అంటే

భారత  చరిత్రను ఆంగ్లేయులు మరియు కమ్యూనిస్టులు రచించారు, వారు అనేక కుట్రల ద్వారా భారత చరిత్ర చాలా హీనంగా హేయంగా చిత్రీకరించారు, అందువలన ఆదిశంకరాచార్యుల జన్మ సంవత్సరాన్ని దాదాపు 1500 సంవత్సరాలు తగ్గించేశారు, 

ఈ విషయాన్ని అనేక భారత సాంప్రదాయ చరిత్రకారులు సాధికారికంగా ఖండించారు

అనేక కోణాలలో ప్రమాణాలు చూపించారు

అయినా ఇప్పటికే మన భారత దేశ చరిత్ర మార్చబడలేదు, 

దురదృష్టవశాత్తు దానినే జగద్గురు పీఠమైనటువంటి శృంగేరి శారదా పీఠం వారు కూడా క్రీస్తు శకం 788 ప్రమాణంగా తీసుకోవడం చాలా బాధాకరం.

అందువల్లనే శృంగేరి జగద్గురుల పరంపర 37 మాత్రమే ఉంటుంది, 

జయ జయ శంకర హర హర శంకర,

కామెంట్‌లు లేవు: