శని నక్షత్రమైన అనూరాధ మంత్ర లక్షణము పరిశీలన చేయగా పుష్యమి శక్తిగా మారినది కాని దాని ధాతు లక్షణం అనూరాధ యున్న కుజగ్రహ అధిపతియైన వృశ్చిక తత్వం వలన మార్పు లక్షణము కలుగును. ఆపై ఉత్తరాభాధ్ర రాణియైన మీన రాశి జలతత్తవం వలన దాని కాంతి లక్షణము మనకు జీవ లక్షణము జల తత్వంగా తెలియును వక దాని కొకటి పంచమస్ధానంగా అనగా 120 డిగ్రీలలో కాంతి మారి లక్షణముగా అవగతమగుచువ్నది. దీనికి మూల తత్వం ఔషధ తత్వ మైన చంద్ర కాంతి కుజ లక్షణము గా మారి జల తత్వంగా జీవజీవకణ మార్పు జరుగుచున్నది. దీని మంత్ర పరిశీలన. ఋధ్ద్యాస్మ హవ్యైః నమ సోపసద్య. మిత్రం దేవం మిత్ర ధేయం నో అస్తు. అనూరాధాన్ హవిషా వర్ధయంతః. శతం జీవిత శరదః సవీరాః. చిత్రం నక్షత్రం ఉదగాత్ పురస్తాత్. యిచ్చట ఉదగదయం ఆదిత్యో అని మహాసౌరంలో సూర్య శక్తి సప్త వ్యాహృతులలో వక కిరణ మంత్ర లక్షణము ఉదగాదయం ఆదిత్యో. అని కలదు. సమస్తమైన ప్రకెృతికి మూల తత్వం ఉదక లక్షణము అనగా జల తత్వమై జీవ ఉనికికి చైతన్యమునకు మూలముగా మాత్రమే మార్పు చెంది తెలియుచున్నది. అనూరాధా స యిది వదంతి. అన్న మందిరములో అనూరాధా సత్ యిది యత్ వదంతి. ఆదిత్య కాంతి లక్షణమే సమస్త ఉదయించిన జల లక్షణముగా ఎల్లప్పుడు కలిగియున్నదని మనకు తెలియుచువ్నది
అందుకే వృశ్చిక రాశి అధిపతియైన కుజ భూ సంబంధమైన ధాతు లక్షణముగా మార్పుచెంది క్షేత్ర శక్తి ని కలిగియున్నది అట్టి క్షేత్ర లక్షణము నకు మీన రాశి యందున్న ఉత్తరాభాధ్ర శక్తి జల తత్వం వలన జీవ లక్షణము గమూలసూత్రముగా మనకు తెలియును. ఏతి పథిభిః దేవయానైః హిరణ్యయైః వితతైః అంతరిక్షైః. సత్ యిది సత్ అనే ఎల్లప్పుడు యున్న అనంతమైన ఋధ్ద్యాస్మ ఋక్కు యెుక్క కాంతి ౦ హవిస్సు పూర్ణమని దాని లక్షణం ధాతు పరంగా మారి సస్సవంతమగుటకి జలతత్వమైన మీన తత్వం జీవ లక్షణం. యిది యే శాస్త్రీయ దృక్పథం అనగా సత్ యెుక్క పూర్ణమే సత్యమని తెలియును.మన వేద దార్శనీయత శాస్ర్తీయ మే కాని అభూత కల్పన కాదు. తెలియునంత మాత్రమున కల్పన అనుటకు వీలులేదు. యిలా ప్రతీకిరణ శక్తి యెుక్క లక్షణము మార్పు చెందుతూ వలన మాత్రమే దాని లక్షణము తెలియుచున్నది. యిట్టి ఙ్ఞానం ఋషి పరంపరగా మనకు వేదం ద్వారా తెలియుచున్నది.
**************************
అందుకే వృశ్చిక రాశి అధిపతియైన కుజ భూ సంబంధమైన ధాతు లక్షణముగా మార్పుచెంది క్షేత్ర శక్తి ని కలిగియున్నది అట్టి క్షేత్ర లక్షణము నకు మీన రాశి యందున్న ఉత్తరాభాధ్ర శక్తి జల తత్వం వలన జీవ లక్షణము గమూలసూత్రముగా మనకు తెలియును. ఏతి పథిభిః దేవయానైః హిరణ్యయైః వితతైః అంతరిక్షైః. సత్ యిది సత్ అనే ఎల్లప్పుడు యున్న అనంతమైన ఋధ్ద్యాస్మ ఋక్కు యెుక్క కాంతి ౦ హవిస్సు పూర్ణమని దాని లక్షణం ధాతు పరంగా మారి సస్సవంతమగుటకి జలతత్వమైన మీన తత్వం జీవ లక్షణం. యిది యే శాస్త్రీయ దృక్పథం అనగా సత్ యెుక్క పూర్ణమే సత్యమని తెలియును.మన వేద దార్శనీయత శాస్ర్తీయ మే కాని అభూత కల్పన కాదు. తెలియునంత మాత్రమున కల్పన అనుటకు వీలులేదు. యిలా ప్రతీకిరణ శక్తి యెుక్క లక్షణము మార్పు చెందుతూ వలన మాత్రమే దాని లక్షణము తెలియుచున్నది. యిట్టి ఙ్ఞానం ఋషి పరంపరగా మనకు వేదం ద్వారా తెలియుచున్నది.
**************************
కామెంట్లు లేవు:
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి