మన ఋషులు కాల విభజన మహాద్భుతం. వక పరిశీలన. రవి, గురు గ్రహములు మాత్రమే వాటికి నిర్ణయించబడిన రాశులలో సింహ, కుంభములు, కన్యా, మీనములలో వాటి నక్షత్ర శక్తిని నిర్ణయించి రెండింటికి వకే గమన తత్వమును అనగా వక సంవత్సర కాలం సూర్యనికైతే అదే గురు నికి 12 సంవత్సరములు వకరాశిలో వక నిర్ణయించి యున్నారు. అతి మెల్లగా శని ఆపై రాహుకేతువులు ఆపై గురుడు యిలా వాటి గమనమే భూమి యెక్క ప్రకృతికి ముడిపజడియున్న కాల గమనంలో. కొన్నిచోట్ల సూర్యమానం, బారస్ప్యత్యమానమని కూడా కాల గణన కలదు ఆచరణలో. వక ఉదాహరణ అర్జునుడు సింహ ,కన్య సంధిలో జననం. ద్రౌపది కూడా కుంభం మీన సంధిలో జననం కన్యా రాశి లక్షణము గలవాడై మీనం అనగా మీనరాశితత్వమైన మత్స్యయంత్తమును ఛేదించుట. యిక్కడ ఛేదన అనగా ధనుస్సుయొక్క అమితమైన శక్తిని అర్జునుడే ప్రయెూగ అర్హత కలిగియుండెను. అగ్నితత్వమైన ద్రౌపది ఈశ్వర అంశ . అమ్మ తత్వమైన అర్జునుడు కన్యా తత్వం. సమ సప్తకం. అనగా సంధి కాలము 180 డిగ్రీలలో జననం కలిగియుండుట. అమ్మ తత్వం తెలియుటకై సృష్టి తత్వం. అయ్య తత్వం అగమ్యగోచరంగా ఎవరికీ తెలియదు. అది రాహు శక్తి చైతన్యమైన శక్తి రూపంగా మారిన గాని అనగా ఘనీభవించిన గాని కేతు తత్వం తెలియదు. సంధి కాలంలోనే సృష్టి జరిగినదని మనకు మత్స్యావతారం ద్వారా తెలియుచున్నది .నీరు వలననే సృష్టి అగ్ని నీరు గా మారిన గాని ఆ నీటిని సేవించినగాని నీటి లక్షణం తెలియదు. దానినే అపః ఆపః అని వేదం తెలుపు చున్నది. దీనికి గురువే కారణం కేతు శక్తి రూపంలో అందుకే అమ్మ ద్వారా అయ్యను అనగా పార్వతీ పరమేశ్వరుల అబేధమైన రూపం సృష్టి. అవి విడి విడిగా చూచుట కుదరని తత్వం. సృష్టి కూడా అంతే. మానవ సృష్టియే విశ్వ సృష్టి మూల తత్వమును తెలియ వచ్చును. మిగిలిన గ్రహములు అవి రాహు కేతు శక్తులతో కలిసిన వీటి తత్వం ఆయా గ్రహములు శక్తి ద్వారా తెలియవచ్చునని. శక్తి అంతా జ్యోతి ఉష కాంతి రరూపంలోనే తెలియును. పరిశీలన చేస్తే జీవుని లక్షణము రాకకు సంబంధించిన మరియు వెడలుటకు సంబంధించినవి తెలుపు సాధనం గ్రహ నక్షత్ర శాస్త్రం. యిది పొట్ట కూటికి కాదు. వైదిక రహస్యమైన మానవ నిర్మాణ శాస్త్రం. మృత్యువు అమృతం కావాలి. అమృతం అనగా మృతి కానిది. మృతి అనగా ౦ పూర్ణమైన ఆత్మ.తత్ ౦ పూర్ణం అక్కడ ఋక్కుగా మారిన మార్గం జీవ లక్షణం.దానికి మరణం లేదు. అది మూలతత్వంలోనికి చేరువరకు తిరిగి తిరిగి దేహంలో ప్రవేశించుచునేవిశ్వం అంతా గమనమే. ఈశ్వర తత్వం గమనమే విష్ణువని వ్యాప్తమైనదని తెలుయుతున్నది. యిదే విషు విష్ణు తత్వం మని తెలియితున్నది. యుండును. అనంతమైన ఙ్ఞానాన్ని తెలుసుకుంటూనే ఉండవలెను.
కామెంట్లు లేవు:
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి