7, ఫిబ్రవరి 2024, బుధవారం

తెలుగు వైభవం*

 *ఈనాడు తెలుగు వైభవం*


*ఆహా ఏమి నా తెలుగు వెలుగు వైభవం*


*నా తెలుగు వెలిగిపోతోంది...*

*👉ఉదయం లేచి పలకరించుకునే గుడ్ మార్నింగ్ లో రాత్రి పడుకునే ముందు చెప్పుకొనే గుడ్ నైట్ లో!!*


*నా తెలుగు వెలిగిపోతోంది...*

*🙏అమ్మలోని కమ్మదనం అడుగంటి మమ్మీగా అవతరించడంలో నాన్నారూ కాస్తా డాడీగా మురిగిపోయిన ఆవకాయ జాడీగా మారిపోవడంలో*


*నా తెలుగు వెలిగిపోతోంది...*

*👉పెద్దమ్మ , పిన్నమ్మ , పెద్దత్త ,  చిన్నత్త అందరినీ కలగలిపి ఆంటీగా పిలవడంలో పెద్దనాన్న, చిన్నాన్న, పెద్దమామ ,చిన్న మామ అందరినీ గానుగలో వేసి అంకుల్ గా పిండడంలో!!*


*నా తెలుగు వెలిగిపోతోంది...*

*👉బామ్మ ,తాతయ్యలను కూడా బతకనివ్వక గ్రాండ్ మా , గ్రాండ్ ఫా లు చేయడంలో "ఒరేయ్ తమ్ముడూ" లోని ఆప్యాయత ఆవిరై "ఏ బ్రో" గా వికృతరూపం దాల్చడంలో!!*


*నా తెలుగు వెలిగిపోతోంది...*

*👉అ అమ్మ ,ఆ ఆవు ,ఇ ఇల్లు ఈ ఈశ్వరుడు పోయి ఎ యాపిల్ ,బి బోయ్ అని నేర్పడంలో చేతవెన్నముద్ద , చెంగల్వపూదండ పోయి పుస్సీక్యాట్ , బ్లాక్ షీప్ లతో పిల్లలు పాడుకోవడంలో!!*


*నా తెలుగు వెలిగిపోతోంది...*

*👉చీర, ముడుచుకొని బీరువా అడుక్కిపోయి లెగ్గింగ్ లు అందాలను ఆరబోయడంలో వాలుజడల జడగంటలు మూగబోయి చింపిరి జుత్తుల దెయ్యాల దేవిరింపులో!!*


*నా తెలుగు వెలిగిపోతోంది...*

*👉చల్లని తెల్లని పెరుగన్నం లోఆవకాయ పోయి కొవ్వు పెంచే బర్గర్లు పిజ్జాలు తినడంలో పద్యాలు వినిపించే పంక్తి భోజనంపోయి పళ్ళాలతో పంక్తిలో ఎగబడడంలో!!*


*నా తెలుగు వెలిగిపోతోంది...*

*👉సెలవు చీటి కూడా వ్రాయడం చేతగాని విద్యార్ధికి తెలుగు లో నూటికి నూరు మార్కులు రావడంలో పద్యం పాతచింతకాయ పచ్చడైపోయి రైమ్స్ చిన్నారుల నాలుక మీద నర్తించడంలో!!*


*నా తెలుగు వెలిగిపోతోంది...*

*👉పుట్టినరోజు గుడిలో దీపాలు వెలిగించడం పోయి కేకులపై క్యాండిల్స్ ను నోటితో ఆర్పడంలో "నూరేళ్ళు చల్లగా జీవించు" దీవెన పోయి "హ్యాపీ బర్తడే టు యు"అని చేపట్టిఊపడంలో!!!*


*నా తెలుగు వెలిగిపోతోంది...*

*👉మూడు వందల యేళ్ళ ఆంగ్లేయుల బానిసత్వ పరిపాలనలో...!!*

*దేశభాషలందుతెలుగులెస్స*


*🙏 సర్వేజనా సుఖినోభవంతు 🙏*

🌹🌻🌹 🌻🌹🌻 🌹🌻🌹

కామెంట్‌లు లేవు: