*బ్రాహ్మణ శబ్దమునకు* *నిర్వచనము*
*జన్మనా బ్రాహ్మణో జ్ఞేయః*|
*సంస్కారైః ద్విజ ఉచ్యతే*|
*విద్వత్వాచ్చాపి విప్రత్వం*|
*త్రిభిః శ్రోత్రియ ఉచ్యతే*||
అనగా *బ్రహ్మ* బీజోత్పన్పడుగుట మాత్రము చే *బ్రాహ్మణుడగును* ! సంస్కారములు క్రమంగా జరగడం వల్ల *ద్విజుడు* అగును!
అతడే క్రమముగా విద్వాంసుడైనచో *విప్రుడగును*
ఈ మూడు లక్షణములు అతను లో పూర్ణముగా ఉన్నచో *శ్రోత్రియుడనబడును*
కామెంట్లు లేవు:
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి