16, మే 2024, గురువారం

సీనియర్ సిటిజన్ హెల్ప్ లైన్

 


 నేను ప్రభుత్వానికి తెలియజేయాలనుకుంటున్నాను.  భారతదేశం సీనియర్ సిటిజన్ హెల్ప్ లైన్ ఫోన్ నంబర్‌ను ఏర్పాటు చేసింది.  14567 (ఏ ఏరియా కోడ్ లేదా ఏదైనా ఉపసర్గ లేకుండా నంబర్‌ను *నేరుగా* డయల్ చేయండి).  నేను ఈ ఫోన్‌ని తనిఖీ చేసాను మరియు ఒక మహిళ ఇచ్చిన ప్రతిస్పందనతో నేను ఆశ్చర్యపోయాను.  ఈ కేంద్రం ఉదయం 8 నుండి రాత్రి 8 గంటల మధ్య సీనియర్ సిటిజన్‌లకు అవసరమైన ఏదైనా సహాయం / మద్దతును అందిస్తుంది.  ఆపదలో ఉన్న సీనియర్ సిటిజన్‌ల కేసు, వైద్య సహాయం అవసరం లేదా వేధింపుల నుండి రక్షణ, సమీపంలోని టీకా కేంద్రాలు మొదలైన వాటి గురించి ప్రస్తావించవచ్చు. తక్షణ సహాయం కోసం వాగ్దానం చేయడంతో ఆందోళన వ్యక్తం చేసిన వ్యక్తి నన్ను బాగా ఆకట్టుకున్నాను.  సహాయం అవసరమైన వారికి సహాయం చేయడానికి మేము ఈ సమాచారాన్ని విస్తృతంగా పంచుకోవాలని మరియు పంపిణీ చేయాలని నేను సూచిస్తున్నాను.


 దయచేసి ఈ సేవ ఉదయం 8 నుండి రాత్రి 8 గంటల మధ్య మాత్రమే అందుబాటులో ఉంటుందని మరియు ఈ సేవ హర్యానా మరియు పశ్చిమ బెంగాల్‌లో మినహా ప్రతి రాష్ట్రంలో అందుబాటులో ఉందని, ఇక్కడ ఇది ఇంకా ప్రారంభం కాలేదు కానీ త్వరలో అందుబాటులోకి వస్తుంది.  దయచేసి మీ సర్కిల్‌లోని సీనియర్ సిటిజన్‌లందరికీ (స్నేహితులు, బంధువులు, పొరుగువారు) ఈ సందేశాన్ని పంపిస్తారా?  ఇది భారత ప్రభుత్వం తీసుకున్న గొప్ప చొరవ మరియు సహాయం అవసరమైన సీనియర్ సిటిజన్‌లకు ఖచ్చితంగా ప్రయోజనాలను అందజేస్తుంది.

 

 చాలా సమాచారం, ఇది పని చేస్తోంది.  దయచేసి మీ అన్ని గ్రూప్‌లలో దీన్ని షేర్ చేయండి

కామెంట్‌లు లేవు: