13, అక్టోబర్ 2022, గురువారం

హిందువుగా ఉండటానికి

 *హిందువుగా ఉండటానికి 101 కారణాలు*


1. నేను హిందువుని, ఎందుకంటే భగవంతుని సాక్షాత్కారమే జీవిత లక్ష్యం అని అది నాకు చెబుతుంది.

2. నేనే ఆత్మను, శరీరం కాదు అని హిందూమతం బోధిస్తుంది.

3. నేను ఇష్టపడే ఏ పేరుతోనైనా, ఏ రూపంలోనైనా భగవంతుడిని ఆరాధించే సంపూర్ణ స్వేచ్ఛను హిందూ మతం నాకు ఇస్తుంది.

4. హిందూ మతంలో దేవుడు బయట మాత్రమే కాదు నాలో కూడా ఉన్నాడు.

5. సత్యం ఒక్కటే విజయం సాధిస్తుందని హిందూమతం బోధిస్తుంది.

6. సాధువులు మరియు ఋషులు దేవుని ప్రేమ మరియు దయకు సజీవ రుజువులు.

7. నిస్వార్థ సేవ అత్యున్నత కర్తవ్యమని హిందూ ధర్మం బోధిస్తోంది.

8. నా స్వంత నిజస్వరూపాన్ని కనుగొనడానికి హిందూ మతం నాకు సహాయం చేస్తుంది.

9. హిందూమతం మతాన్ని ఇప్పటికే మనలో ఉన్న దైవత్వం యొక్క అభివ్యక్తిగా పరిగణిస్తుంది.

10. శరీరం యొక్క అశాశ్వతతను చూడడానికి హిందూమతం నాకు సహాయం చేస్తుంది.

11. నాకు అనుకూలమైన రీతిలో దేవుణ్ణి ప్రేమించే స్వేచ్ఛను హిందూ మతం నాకు ఇస్తుంది.

12. సర్వజ్ఞుడైన భగవంతుడిని చేరుకోవడానికి ఏ ఒక్క మార్గం ఒక్కటే మార్గమని హిందూ మతం అంగీకరిస్తుంది.

13. జీవితంలోని వివిధ దశలను జరుపుకోవడానికి హిందూ మతం నాకు మార్గనిర్దేశం చేస్తుంది.

14. హిందూ ఋషులు మరియు భక్తుల కథలు చదవడం నా వ్యక్తిత్వాన్ని రూపొందించుకోవడానికి నాకు సహాయం చేస్తుంది.

15. హిందూ మతం ఆలోచన మరియు హేతుబద్ధతను ప్రోత్సహిస్తుంది.

16. హిందూ పండుగలు అందరికీ సంతోషకరమైన కార్యక్రమాలను అందిస్తాయి.

17. హిందూమతం ఆరోగ్యకరమైన సాధారణ ఆహారాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది.

18. జ్ఞానులను, జ్ఞానులను గౌరవించాలని హిందూమతం నాకు బోధిస్తుంది.

19. పురాతన హిందూ దేవాలయాలు నాకు నా పూర్వీకుల పట్ల విస్మయాన్ని మరియు గర్వాన్ని కలిగిస్తాయి.

20. భగవంతుని సృష్టికి సేవ చేయడం ద్వారా నేను దేవుడిని ఆరాధించగలను.

21. యోగా శరీరాన్ని మరియు మనస్సును ఆరోగ్యంగా ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది.

22. ధ్యానం మనస్సును ప్రశాంతపరుస్తుంది మరియు అంతర్గత శాంతిని ఇస్తుంది.

23. యోగాసనాలు నా శరీరంపై పూర్తి నియంత్రణను పొందేందుకు నాకు సహాయపడతాయి.

24. వేద మంత్రాల పఠనం అంతర్గతంగా మరియు బాహ్యంగా సానుకూల ప్రకంపనలను సృష్టిస్తుంది.

25. చిన్నవైనా, పెద్దవైనా అన్ని రకాల జీవులకు సేవ చేయాలని హిందూమతం బోధిస్తుంది.

26. అన్ని జీవుల కంటే మానవుడే గొప్పవాడని హిందూమతం చూపిస్తుంది.

27. ఏ పనీ లౌకికమైనది కాదు కానీ ప్రతి పని ఆధ్యాత్మిక క్రమశిక్షణగా ఉంటుంది.

28. జయించడం అంటే త్యజించడం.

29. స్వీయ నియంత్రణ సాధించడమే అత్యధిక లాభం.

30. హిందూ మతం ఎప్పుడూ ఎవరిపైనా బలవంతం చేయదు.

31. అన్ని మతాలను గౌరవించాలని హిందూ మతం నాకు బోధిస్తుంది.

32. ఏ పాపిని శాశ్వతంగా ఖండించలేదని హిందూమతం హామీ ఇస్తుంది.

33. నేను ఎల్లప్పుడూ నన్ను సంస్కరించుకోగలనని మరియు పరిపూర్ణతను పొందగలనని హిందూమతం నాకు ఆశను ఇస్తుంది.

34. హిందూ మతం నా శరీరం మరియు మనస్సు కోసం వివిధ విభాగాలను అందిస్తుంది.

35. నా జీవితానికి నేనే బాధ్యుడిని అని హిందూమతం నొక్కి చెబుతుంది.

36. హిందూమతం నేనే ఎప్పుడూ స్వచ్ఛంగా, ఎప్పుడూ స్వేచ్ఛగా, పరిపూర్ణమైన ఆత్మను అని నొక్కి చెబుతుంది.

37. నా కోసం సత్యాన్ని కనుగొనడానికి హిందూ మతం నన్ను అనుమతిస్తుంది.

38. భౌతిక విషయాలలో కూడా భగవంతుని ఉనికిని అనుభూతి చెందడానికి హిందూ మతం నన్ను అనుమతిస్తుంది.

39. నా మొదటి దేవుడు నా తల్లి అని హిందూమతం చూపిస్తుంది.

40. గురువు పట్ల గౌరవం లేకుండా జ్ఞానం పొందలేదని హిందూ మతం చూపిస్తుంది.

41. పవిత్రమైన లేదా లౌకికమైన ప్రతి జ్ఞానం భగవంతుని నుండి వచ్చినదని హిందూమతం బోధిస్తుంది.

42. ప్రతి ఒక్కరిలో భగవంతుడు అంతర్గత మార్గదర్శి అని హిందూమతం బోధిస్తుంది.

43. ప్రతి స్త్రీ దేవుని శక్తి స్వరూపిణి అని హిందూమతం బోధిస్తుంది.

44. ఆత్మకు లింగం, జాతి లేదా కులం లేదని హిందూమతం బోధిస్తుంది.

45. సంపూర్ణంగా మరియు నిస్వార్థంగా చేసే ప్రతి పని నన్ను పరిపూర్ణంగా చేస్తుంది.

46. ​​నేను నృత్యం ద్వారా దేవుడిని చేరుకోగలను.

47. నేను సంగీతం ద్వారా దేవుణ్ణి కనుగొనగలను.

48. నేను కళల ద్వారా దేవుణ్ణి వెతకగలను.

49. చెడుపై మంచి ఎప్పుడూ విజయం సాధిస్తుందని హిందూమతం నాకు బోధిస్తోంది.

50. హిందూ మతం నన్ను దేవుడికి భయపడమని అడగదు కానీ దేవుణ్ణి ప్రేమించమని చెప్పింది.

51. దేవుడు నా స్నేహితుడు.

52. దేవుడు నా గురువు.

53. దేవుడు నా తల్లి.

54. దేవుడు నా తండ్రి.

55. దేవుడు నా ప్రేమికుడు.

56. దేవుడు నా భర్త.

57. దేవుడు నా బిడ్డ.

58. దేవుడు ప్రతిదానిలో స్వచ్ఛమైనది మరియు అందమైనవాడు.

59. దేవుడు కూడా కష్టాలలో మరియు భయంకరమైన స్థితిలో ఉన్నాడు.

60. దేవుడు అంతర్గత నియంత్రకుడు.

కామెంట్‌లు లేవు: