11, సెప్టెంబర్ 2023, సోమవారం

రామాయణమ్ 321

 రామాయణమ్ 321

...

క్రోధమెంత పాపిష్ఠిది!!

.

ఏమి అనాలి 

ఏమి అనకూడదు !

.

ఎవరిని అంటున్నాం ?

ఎందుకు అంటున్నాము!

.

ఏది పలుకుతున్నాం ! 

ఏది పలుకరాదు! 

.

ఎవరు పెద్ద 

ఎవరు చిన్న 

.

ఏదీ తెలియదు 

అది ఒక మత్తు

మనిషిని చిత్తుచిత్తుగా ఓడిస్తుంది

మనిషిలోని మృగాన్ని నిద్ర లేపుతుంది !

.

పాము కుబుసము విడిచినట్లు

కోపము ఎవరు విడిచి వేయగలరో 

వాడెపో ! ఘనుడు !

వాడెపో ! ఉత్తముడు !

.

సిగ్గు  లేక ఎగ్గులేక

ఆలోచించే శక్తిలేక

అమ్మకు కీడు చేశానే !

.

నా తెలివిమాలిన పనికి

ప్రభు కార్యము నాశనమయ్యెగదా!

.

నా సముద్రలంఘనము వ్యర్ధము

నా ప్రయత్నములన్నీ  వ్యర్ధము

.

నా కోపము

నా ఆవేశము

అసలుకే ఎసరు పెట్టినవి

.

సీతమ్మ నిస్సంశయముగా కాలిపోయి ఉంటుంది.

.

సీతమ్మ మరణిస్తే?

.

రామడుండడు

రామానుజుడుండు

రామసఖుడుండు

రామబంధువెవ్వడూ ఉండడు

.

ఇక నా బ్రతుకెందుకు? 

.

అగ్నికి ఆహుతి అయిపోవుదునా

బడబాగ్నిలో దూకివేయుదునా ..

.

అయినా !

.

నా తోకనే కాల్చని అగ్ని

పరమ పావని సీతమ్మను అంటునా ?

.

అగ్నిని అగ్ని కాల్చివేయగలదా !!!

.

నేను ఇంత జలధి లంఘించి 

ఇంత కార్యము చేసితినన్న 

అమ్మ మహిమగాక 

అన్యమేదియు లేదు

.

అమ్మ క్షేమము ! 

అమ్మక్షేమము!

అమ్మక్షేమము!

.

అని ఆలోచించి వడిగా వడివడిగా సుడిగాలి వలె అశోకవనమునకు చేరుకొనెను రామదూత హనుమంతుడు.

.

వూటుకూరు జానకిరామారావు

కామెంట్‌లు లేవు: