21, ఏప్రిల్ 2021, బుధవారం

వాక్సిన్ లో వాక్సిన్లు ( స్కెచ్ )

వాక్సిన్ లో  వాక్సిన్లు ( స్కెచ్ )

నిన్న నేను మధ్యాన్నం బోహాజనం చేసి ఒక కునుకు తీద్దామనుకొని పక్కమీదికి వారీగాను కొంతసేపటి తరువాత దూరంగా ఒక కేక వినిపిస్తున్నది. ఈ మధ్య రోడ్డుమీద బండ్లపైన అమ్మేవాళ్ళు చిన్న మీకు ఒకటి పెట్టుకొని దానిలో రికార్డు చేసిన వాటిని ప్లే చేస్తూ  అమ్ముకుంటున్నారు. సరిగ్గా అటువంటి శబ్దమే వినపడుతుంది. ముందుగా కొంచం చిన్నగా వినపడ్డ తరువాత చెవులకు బిగ్గరగా వినపడుతుంది. అది ఏమిటా అని నేను ఆలకించాను . 

వాక్సిన్ లో  వాక్సిన్లు కోవెడు వాక్సిన్లు కావాక్సీన్, కవిషీల్డు, స్పుటినిక్ వాక్సిన్ లో  వాక్సిన్లు బాబు ఇప్పుడు వాక్సిన్లు వేసే బండి మీ వీదిలోకే వచ్చింది, మీ ఇంటిముందుకే వచ్చింది అమ్మలారా, అయ్యలారా ఈ అవకాశాన్ని వినియోగించుకోండి అని వినపడుతుంది. 

 అప్పుడు నాకనిపించింది ఇదేమి చిత్రంరా నాయన వాక్సిన్లు ఇంటి ముందుకే వచ్చి వేస్తున్నారు అదికూడా కూరగాయలు అమ్మినట్లు అని నేను అనుకునేలోపలే నన్ను ఎవరో తట్టి లేపినట్లయింది ఎవరా అని చుస్తే అది నా శ్రీమతి మీ నిద్ర చాలుకాని ఇంటిముందుకి కూరగాయల బండి వచ్చింది వెళ్లి ఏవైనా రెండు మూడు కూరలు కొనండి అని ఫూరమాయించింది.  నేను అప్పుడే మగత నిద్రలోంచి లేవటం వల్ల ఒక క్షణ కాలం అయోమయంగా అయ్యింది వెంటనే లేచి వాష్ బేసిన్లో మొఖం మీద దోసెడు నీళ్లు కొట్టుకొని టవల్తో తుడుచుకుంటుంటే అప్పుడు ఆ మైక్ శబ్దం నాకు ఇలా వినపడుతుంది 

కూరలండి కూరలు తాజా తాజా కూరలు కూరలమ్మే బండి ఇప్ప్పుడు మీ వీధిలోకి వచ్చింది, మీ ఇంటిముందుకే వచ్చింది అమ్మలారా, అయ్యలారా ఈ అవకాశాన్ని వినియోగించుకోండి అని వినపడుతుంది. 

అప్పుడు కానీ నాకు ఇందాక మగత నిద్రలో నేను కల కన్నానని తెలిసింది.  లేకపోతె వాక్సిన్లు బండి మీద తీసుకొని వచ్చి ఇవ్వటమే ఏమిటి. 

మనం ఇప్పుడు ఒక విచిత్రమైన మానసిక స్థితిలో వున్నాము అదేమిటంటే ప్రస్తుతం మన మనస్సు పూర్తిగా ఈ ముదరాష్టపు కరోనానే నిండి వుంది. మనం లేచి వున్నా, నిద్రలో వున్నా, కలత నిద్రలో వున్నా లేక మగత నిద్రలో వున్నా మనం పూర్తిగా కరోనా గూర్చే ఆలోచిస్తున్నాము. ఇక మన మిత్రులకు ఫోన్లో 

మీరు వాక్సిన్ వేయించుకున్నారా  

లేదు 

అయ్యో ఇంకా వేయించుకోలేదా అప్పుడే మేము రెండో డోసుకు కూడా దగ్గర పడుతున్నాము. నా సెల్ఫీ పిక్ గ్రూపులో పెట్టాను చూడలేదా  

వాక్సిన్ వేసుకున్న తరువాత మీకేమైనా ప్రాబ్లమ్ అయ్యిందా. 

ఆ బాబా దయవల్ల నాకు కొంచం జ్వరం వచ్చింది ఇంజన్క్షన్ ఇచ్చిన చోట రెండు మూడు రోజులు నొప్పి చేసింది. కానీ నా శ్రీమతికి మాత్రం నొప్పి కొంచం ఎక్కువగా అయ్యింది.  ఇప్పుడు మేమిద్దరం ఓ.కే. మీరు ఇప్పడి దాకా ఎందుకు వేయించుకోలేదు.  ఇంకా ఆలస్యం చేయకండి వెంటనే వెళ్ళండి లేదంటే మీరు బ్లాకులో కొనాల్సి రావచ్చు. ఇప్పుడు మన దగ్గారలోని ఓం సాయి ఆసుపత్రిలో కూడా వేస్తున్నారట. నేను మాత్రం జనప్రియ పక్కనే గవర్నమెంట్ ఆసుపత్రిలో వేయించుకున్నాను. జనం మరి అంతగా లేరు. కానీ టెక్సట్లు చేసుకునే వారు కూడా ప్రక్క ప్రక్కగా వున్నారు. అది కొంచం జాగ్రత్తగా ఉండాలి. మీరింకా ఆలస్యం చేయకండి వెంటనే వెళ్ళండి మరొక సారి ఉచిత సలహా ఇచ్చాడు మిత్రుడు. మా చుట్టాలు అందరు రెండో డోసుకూడా వేసుకున్నారు నేనే వెనక పడ్డా నంటే మీరు మాకన్నా వెనక పడ్డారు (ఇండైరెక్టుగా తానేదో ఘన కార్యం చేసినట్లు నను చేయనట్లు దెప్పి పొడుపు )

ఈ సంభాషణలు నిత్యం అనేక మందితో జరుగుతున్నాయి. ఇక కొంతమంది అయితే అదేమిటి రావు నీవు ఇంత భయస్తుడొనుకో లేదు పెద్దగా ఏమి నొప్పి చేయదు మాములుగా ఉంటుంది వెంటనే వేళ్ళు. ఇలా కొంతమంది. ఏతా వాత తేలేది ఏమిటంటే మనం ఎవరికి ఫోను చేసినా కరోనా, వాక్సిన్ కాక వేరొక విషయం లేకుండా పోయింది. 

అయ్యా నేను పూర్తిగా ఇంట్లోనే ఉంటున్నాను. కనీసం మా ఇంటి గుమ్మం ముందుకు కూడా వెళ్ళటం లేదు నేను ఎందుకు భయపడాలి అంటే కాదు ససమీరా నీవు వాక్సిన్ వేసుకోవలసిందే ఇది ప్రస్తుత ట్రాండు. 

సహజంగా ప్రతి మనిషి ఒక ఇల్యూసొంలో ఉంటాడు అదేమిటంటే తానూ చేసింది కరెక్టు తనకే అన్ని తెలుసు ఎదుటువాడిని ఏమి తెలియదు. వాడిని తానూ ఉద్దరించాలి అని అనుకోవటమే కాదు తానె ఉద్దరించినట్లు పదిమందికి చెపుతువుంటాడు. ఈ దోరణి ఇప్పుడు బాగా పెరిగింది. 

ఇక కొంతమంది వాక్సిన్ వేసుకున్న రెండో రోజునుంచే పని వున్నా లేకున్నా రోడ్లమీద బలాదూర్ తీరుగుడు తిరుగుతున్నారు. అటు వైద్య శాఖ వారు మీరు వాక్సిన్ తీసుకున్న జాగ్రత్తగా వుండండి, మాస్కు పెట్టుకోండి ఇల్లు వదలకండి అని వేనోళ్ళ చెపుతున్నా అవి అన్ని పెడచెవిన పెడుతున్నారు. మేము వాక్సిన్ వేసుకున్నాము మాకు ఏమి కాదు అనే విధంగా వున్నారు. వీళ్ళని ఆ దేముడే మార్చాలి. ఇప్పుడే వీళ్ళకి సంఘ సేవ జ్ఞాపకం వస్తుంది. ఇది ఇట్లా ఉంటే ప్రభుత్వం ఎన్నికలని ఇప్పుడే నిర్వహిస్తున్నది. ఎన్నికలలో అనేకులు అవకాశం వదులుకోకుండా సంపాయించాలని పార్టీ జెండాలు పట్టుకొని రోడ్ల మీద విహరిస్తున్నారు. 

కర్పూ : ఎట్టకేలకు తెలంగాణ ప్రేభుత్వం రాత్రి వేళ కర్పూ పెట్టింది. 

మిత్రులారా నేను మీకు చెప్పేది ఏమిటంటే కోవిడు కూడా సాధారణ జలుబు లాంటిదే.  జలుబు ఎలా సంక్రమిస్తుందో అదే విధంగా ఇదికూడా వైరస్ వల్ల సోకుతుంది.  కాకపొతే జలుబు వారం రోజులు ఉండి నిన్ను వదిలి పోతుంది కానీ వారంలో కరోనా నిన్ను తీసుకొని పోతుంది.  ఈ వత్యాసం గమనించండి. జాగ్రత్తగా వుండండి. 

ఎవరి ప్రాణం వాళ్లకు ముఖ్యం. మీరు ఇల్లు వదిలి వెళ్ళకండి మీమ్ము మీరు కాపాడుకోండి. మాస్కు వేసుకోక పోయిన  ,శానిటైజర్ వాడక పోయిన  పర్వాలేదు. ఇల్లు కదలకుండా ఉంటే చాలు. 









 

కామెంట్‌లు లేవు: