25, సెప్టెంబర్ 2021, శనివారం

భగవద్గీత

 🌹🙏🌹శ్రీ శివాయగురవే నమః.🌹🙏🌹

 🌹🙏🌹శ్రీ పరమాత్మనే నమః. 🌹🙏🌹


           🌹🙏🌹భగవద్గీత🌹🙏🌹


ఏడవ అధ్యాయము,జ్ఞానవిజ్ఞానయోగము లోనుంచి

17వ శ్లోకము,పదచ్ఛేద,టీకా,తాత్పర్యసహితముగా.

   🌺🌺ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.🌺🌺


🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺


తేషాం జ్ఞానీ నిత్యయుక్త ఏకభక్తిర్విశిష్యతే ౹

ప్రియో హి జ్ఞానినోఽత్యర్థమహం స చ మమ ప్రియః ౹౹

                                                               ( 17 )


తేషామ్ , జ్ఞానీ , నిత్యయుక్తః , ఏకభక్తిః , విశిష్యతే ౹

ప్రియః , హి , జ్ఞానినః , అత్యర్థమ్ , అహమ్ ,

సః , చ , మమ , ప్రియః ౹౹ ( 17 )


తేషామ్ = వారిలో ;

నిత్యయుక్తః = నిరంతరము నాయందే

                      ఏకీభావస్థితుడును ;

ఏకభక్తిః = అనన్యమైన భక్తిగల ;

జ్ఞానీ = జ్ఞానియైనవాడు ;

విశిష్యతే = శ్రేష్ఠుడు ;

హి = ఏలనన ;

జ్ఞానినః = యథార్ధముగ నా తత్త్వమును ఎఱింగిన 

               జ్ఞానికి ;

అహమ్ = నేను ;

అత్యర్థమ్ = అత్యంతము ;

ప్రియః = ఇష్టుడను ;

చ = మఱియు ;

సః = అతడును ;

మమ = నాకు ;

ప్రియః = ఇష్టుడు .


తాత్పర్యము ౼ ఈ చతుర్విధభక్తులలో నిరంతరము

నాయందే ఏకీభావస్థితుడై , అనన్యభక్తియుతుడైన

జ్ఞాని అత్యుత్తముడు . ఏలనన వాస్తవముగ నన్ను

( నా తత్త్వమును ) తెలిసికొనిన జ్ఞానికి నేను మిక్కిలి

ఇష్టుడను . అతడును నాకు మిక్కిలి ఇష్టుడు .

                                                          ( 17 )


🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺కృష్ణం వందేజగద్గురుమ్.శ్రీ కృష్ణం వందే జగద్గురుమ్.

🙏🙏🙏🙏సర్వం శ్రీకృష్ణార్పణమస్తు 🙏🙏🙏🙏

🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺🌼🌺

    అందరికీ శుభ శుభోదయం . తదుపరి శ్లోకముతో

    మళ్ళీకలుసుకుంద్దాం.

  🌺🌼🌺సర్వేజనాః సుఖినోభవన్తు .🌺🌼🌺

              Yours.................

Yennapusa Bhagya Lakshmi Reddy Advocate AP High Court Amaravathi

కామెంట్‌లు లేవు: