9, జనవరి 2021, శనివారం

కలియుగ రక్షణ కవచము

 _*కలియుగ రక్షణ కవచము*_ 🙌


*ఇది ప్రతి రోజు చదివిన వారికి దైవానుగ్రహముతో ఏది కొదవ లేకుండా, కలిమాయాశక్తుల నుండి రక్షణ కలుగుతుంది.* 


ఈ శుభ సమయంలో నేను అత్యంత పవిత్రమైన *కలియుగ రక్షణ కవచము* ను పఠిస్తున్నాను. నాకు నా జన్మ నక్షత్ర, నామ నక్షత్ర, ప్రస్తుత కాల దశ రీత్యా, గోచార రీత్యా నాకు ఎల్లప్పుడూ మంచి జరగాలని, నా విద్యాభ్యాసములో అభివృద్ధిని, జీవితంలో ఉన్నత స్థితిని పొందాలని మరియు నేటి *కరోనా* లాంటి అనేక వ్యాధుల నుండి నేను తట్టుకోగలగాలని, ఈ కలుషిత వాతావరణంలోని చెడు సూక్ష్మ జీవుల నుండి రక్షింపబడాలని ఈ కలియుగ రక్షణ కవచమును పఠిస్తున్నాను. 


లోకజనని మాతా గోవిందమాంబ దేవి సమేత జగద్గురువు శ్రీ శ్రీ శ్రీ మద్విరాట్ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్ర స్వాముల వారి దివ్యానుగ్రహము మాకు కలగాలని స్వామివారిని ప్రార్థిస్తున్నాను. 🙏


ఆరవ రోజు.. 


*49) ఆలీ అరటి పండు తల్లి తలపై గుండు*

 *కలికాల పురుషులను తెలియండయా*


*50) తల్లి యెవరో తెలియదు నన్నేల తెలియరు*

*కామాంధులై కాలిపోయేరయా*


 *51) ఆకలి తీరని ఆశా పిశాచిని*

 *నమ్మినా నిను మ్రింగి పోయేనురా*


*52) ఆశకు దాసుడు అందరికీ దాసుడే*

 *ఆశ లేని వాడే మహనీయుడురా*


*53) ఆస్తిపాస్తుల కొరకు ఆలు బిడ్డల కొరకు*

*యేడ్చేటి అజ్ఞాను లున్నారయా*


*54) దైవంబు తలచుకొని యేడ్చేటి జ్ఞానులు*

 *ధన్యులై నరకంబు  దాటేరయా*


*55) మంత్ర యుగమే పోవు నువ్వు యంత్ర యుగమే వచ్చు*

 *యంత్ర యుగ మానవులు బ్రతికేరయా*


*56) సూర్యుని శక్తితో సర్వంబు నడిచేటి*

 *రోజులే వచ్చేను తెలియండయా*


*57) కృష్ణమ్మ కసి బెట్టి కనకదుర్గమ్మను*

 *ముక్కు పోగు వరకు నీటిలో ముంచేను*


*58) కనకదుర్గ లేచి వాడ వాడల తిరుగు* 

*అది చూచి పాపులు హడలి  సచ్చేరయా*


*59) జోల పాటలు పాడు స్త్రీల కన్నుల నుండి*

 *రక్తంబు గారెేను నమ్మండయా*


 *60) చంటి బిడ్డకు పాలు ఇవ్వకపోయిన తల్లి*

 *స్థనములో రక్తం కారేనయా*


(రోజు కొన్ని) 


_*లోకాసమస్తాః సుఖినోభవంతుః సర్వేసుజనాః సుఖినోభవంతుః*_🙏


_*హరిః ఓం శ్రీ గురుభ్యో నమః ఓం శ్రీ వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామియే నమః*_🌹🙏🌹

కామెంట్‌లు లేవు: