పరమాత్ముడు సృష్టిని వ్యక్తపరిచే ఆలోచనతో మానవుని సాధనముగా ఎన్నుకొని వాని యందు అనేక దేవతల అధిష్ఠానముగా షోడశకళా మూర్తిగా తయారుచేసి చైతన్యముగా తానె అంశను అమర్చి"విరాట్పురుషునిగా" వ్యక్త్యమయినాడు.
దేవతల అధిష్ఠానముగా ఉన్న కళామూర్తి "జడ ప్రకృతి" ,
పరమాత్మ అంశ అధిష్ఠానముగా ఉన్న పురుషుడు "చైతన్య ప్రకృతి " .
ఈ సృష్ఠిని అంతను "అవ్యక్త బ్రహ్మ" విరాట్పురుషుని సాక్షిగా బ్రహ్మ ,విష్ణు శివాత్మకంగా పర్యవేక్షిస్తున్నాడు.
ఈ భూతజాలమంతా విరాట్పురుషుని సంతతే. ఆ పరమ-ఆత్మ ఒక్కడే ఆక్షరుడు. అవ్యయుడు, అప్రమేయుడు.
క్షరముచెందే ఏ పదార్థమైనా భగవంతుని విశేషాంశ అవచ్చుగాని , భగవంతుడు కాలేడు.
దేవతల అధిష్ఠానముగా ఉన్న కళామూర్తి "జడ ప్రకృతి" మరణము సంభవించగానే ఆ ఆ అధిష్ఠానదేవతలలో విలీనమవుతుంది.
చైతన్య ప్రకృతి ఈ మానవుని జనన మరణముల దశ దాటినప్పుడు కాని
లేక సృష్ట్యాoతమునకాని పరమ పురుషుడిలో ఐక్యము చెందుతుంది.
అందువలన ఏ ప్రకృతులైనా పరమాత్ముని అధీనములే. ఆ పరమాత్మే శరణాగతి.
"ఓం" అని అవ్యక్త బ్రహ్మని ఆశ్రయించినా , నారాయణా లేక చతుర్ముఖ బ్రహ్మ లేక మహేశ్వరా అని "వ్యక్త బ్రహ్మని" ఆశ్రయించినా పరమాత్మునిఆశ్రయించినట్లే.
ఓం నమో నారాయణాయ !
దేవతల అధిష్ఠానముగా ఉన్న కళామూర్తి "జడ ప్రకృతి" ,
పరమాత్మ అంశ అధిష్ఠానముగా ఉన్న పురుషుడు "చైతన్య ప్రకృతి " .
ఈ సృష్ఠిని అంతను "అవ్యక్త బ్రహ్మ" విరాట్పురుషుని సాక్షిగా బ్రహ్మ ,విష్ణు శివాత్మకంగా పర్యవేక్షిస్తున్నాడు.
ఈ భూతజాలమంతా విరాట్పురుషుని సంతతే. ఆ పరమ-ఆత్మ ఒక్కడే ఆక్షరుడు. అవ్యయుడు, అప్రమేయుడు.
క్షరముచెందే ఏ పదార్థమైనా భగవంతుని విశేషాంశ అవచ్చుగాని , భగవంతుడు కాలేడు.
దేవతల అధిష్ఠానముగా ఉన్న కళామూర్తి "జడ ప్రకృతి" మరణము సంభవించగానే ఆ ఆ అధిష్ఠానదేవతలలో విలీనమవుతుంది.
చైతన్య ప్రకృతి ఈ మానవుని జనన మరణముల దశ దాటినప్పుడు కాని
లేక సృష్ట్యాoతమునకాని పరమ పురుషుడిలో ఐక్యము చెందుతుంది.
అందువలన ఏ ప్రకృతులైనా పరమాత్ముని అధీనములే. ఆ పరమాత్మే శరణాగతి.
"ఓం" అని అవ్యక్త బ్రహ్మని ఆశ్రయించినా , నారాయణా లేక చతుర్ముఖ బ్రహ్మ లేక మహేశ్వరా అని "వ్యక్త బ్రహ్మని" ఆశ్రయించినా పరమాత్మునిఆశ్రయించినట్లే.
ఓం నమో నారాయణాయ !
కామెంట్లు లేవు:
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి