27, నవంబర్ 2023, సోమవారం

 💎🌅  *_-|¦¦|శుభోదయమ్|¦¦|-_* 🌄🪔

🪔 ॐ卐  *_-|¦¦|సుభాషితమ్|¦¦|-_* ॐ卐 💎


*శ్లోకం*


*సంసార ఘోర గహనే చరతో మురారే* ! 

*మారోగ్ర భీకర మృగ ప్రవరార్దితస్య* |

*ఆర్తస్య మత్సర నిదాఘ నిపీడితస్య* - 

*లక్ష్మీ నృసింహ! మమదేహి కరావలమ్బమ్* ||


_ *_శ్రీ లక్ష్మీ నృసింహ కరావలంబ స్తోత్రం-04_* _


*తా:: ఓ మురారీ! నేను సంసార మనెడి ఘోరమైన అరణ్యములో సంచరించుచున్నాను అందు మన్మథుడనెడి భయంకరమైన క్రూర మృగము నన్ను పట్టి మిక్కిలి పీడించుచున్నది. మత్సరమను మండు వేసవి బాధింపగా మిక్కిలి దుఃఖించుచున్నాను. ఓ నృసింహ దేవా! ఆర్తుడైన నాకు కరావలంబన మిచ్చి కాపాడుము.. లక్ష్మీదేవి తో కూడిన నృసింహమూర్తీ! నాకు చేయూత నిమ్ము*.


🧘‍♂️🙏🪷 ✍️🙏



*శ్రీ లక్ష్మీ నరసింహ కరావలంబం స్తోత్రము* 

*అనువాద పద్యము 4*

*మఱ్ఱిపల్లి శ్రీధరాచార్యులు*

*మిట్టాపల్లి* 


*తే గీ.నేను ఘోర సంసారపు కాన మందు* 

*సంచరించగా మన్మథ సర్ప , మృగము*

*లెన్నియో నన్ను వెంటాడి  యిడుము లొసగె*

 *మండుటెండ గా బాధించె మత్సరంబు*

*దుఃఖ బాధల యందున దొరలుచుంటి*

*ఆర్తుడను నన్ను కాపాడి యాదుకొనుము*

*నారసింహుడా చేయూత నందజేయు*

*లక్ష్మితో వచ్చి కాపాడు లక్షణము గ*

*శ్రీధరుని చిత్తమందున స్థిరముకమ్ము*

కామెంట్‌లు లేవు: