2, ఏప్రిల్ 2023, ఆదివారం

జన్మరహితుడను

 [01/04, 9:46 pm] +91 99496 97763: *"బువ్వ కొద్దీ బుద్ధి!!"*


_పూర్వం ఒక శివభక్తుడు కాశీ నడిచి వెళుతూ, ప్రతీరోజు చీకటి పడేటప్పటికి దగ్గర్లోని గ్రామంలో ఎవరో ఒక గృహస్తు ఇంట ఆశ్రయం సంపాదించి అతిధిగా ఉండేవాడు._ 


అలాగే ఒకరాత్రి ఒక గ్రామంలోని ఇంట ఆశ్రయం సంపాదించాడు.


ఆ రాత్రి ఆ ఇంట భోజనం చేసి పడుకున్న శివభక్తుడికి, ఆ ఇంటి ముందు కట్టి ఉన్న 'ఆవు' కనిపించింది. 

ఆ ఆవుని దొంగతనంగా తీసుకుపోవాలనే ఆలోచన ఆ భక్తుడికి కలిగింది. 

ఇంట్లోని వారందరూ నిద్ర పోగానే, ఏ మాత్రం చప్పుడు లేకుండా, ఆవుని తీసుకుని బయలుదేరాడు. 

ఉదయానికి ఆవుతో సహా ఒక చెరువు వద్దకు చేరుకుని, అక్కడ ఆవుని కట్టి, కాలకృత్యాలు తీర్చుకుని స్నానం చేసాడు...

అప్పుడు అతనికి రాత్రి తాను చేసిన పాపపు పని గుర్తుకు వచ్చింది. 

వెంటనే పశ్చాత్తాప పడుతూ, ఆ ఆవును తీసుకుని ఆ గ్రామంచేరి, ఆవును ఆ ఇంటి యజమానికి అప్పగించి "అయ్యా, నన్ను క్షమించండి, ఆవును దొంగలించాలన్న దుర్భుద్ది ఎలా కలిగిందో  నాకు అర్ధం కాలేదు. 


ఉదయం కాలకృత్యాలు తరువాత నాపని నాకే చాలా సిగ్గుగా అనిపించింది" అన్నాడు.

ఆ ఇంటి యజమాని శివభక్తుడికి నమస్కారించి "అయ్యా! అది మీ తప్పు కాదు, నేను ఒక దొంగను, రాత్రి మీరు తిన్నది నేను దొంగలించి తెచ్చిన డబ్బుతో తయారుచేసిన భోజనం. 

దాని ప్రభావంతో మీకు దొంగ బుద్ధి కలిగింది.

కాలకృత్యాల తరువాత దాని ప్రభావం మీలో పూర్తిగా పోయింది, అందువల్ల ఆవును తిరిగి తీసుకువచ్చారు" అన్నాడు. 


అప్పుడు శివభక్తుడు సంతోషించి, అక్కడి నుండి బయలుదేరాడు. 


_ఆందుకే ... వంట చేసే ముందు కావలసినవి..._

పాత్ర శుద్ధి,

పాక శుద్ధి,

భావ శుద్ధి

ఇదంతా అయ్యాక , బగ్వద్ అర్పితం వుండాలి, అప్పుడే ఆ పదార్థము ప్రసాదంగా మారుతుంది ...

మనం తినే ఆహారాన్ని బట్టి మన ప్రవర్తన ఉంటుందని...


ఎట్టి ఆహారమో - అట్టి ప్రవర్తన,

ఎట్టి ప్రవర్తనో అట్టి - అట్టి జీవితం,

ఎట్టి జీవితమో - అట్టి మోక్ష సాధన...

[02/04, 8:19 am] +91 93911 85608: 🙏💐🌹🙌 Establishment of Supreme Court Bench in AP for South India is our main aim 🙌🌹💐👍


🌹భగవద్గీత🌹


నాల్గవ అధ్యాయము. జ్ఞాన , కర్మ , సన్న్యాస యోగము నుండి 6వ శ్లోకo పదచ్ఛేద , టీకా , తాత్పర్య సహితముగా


అజోఽపి సన్నవ్యయాత్మా

భూతానామీశ్వరోఽపి సన్ ౹

ప్రకృతిం స్వామధిష్ఠాయ

సంభవామ్యాత్మమాయయా ౹౹(6)


అజః , అపి , సన్ , అవ్యయాత్మా , 

భూతానామ్ , ఈశ్వరః , అపి , సన్ ౹

ప్రకృతిమ్ , స్వామ్ , అధిష్ఠాయ , 

సంభవామి , ఆత్మమాయయా ll(6)    


(అహమ్) = నేను ;

అజః = జన్మరహితుడను ;

అవ్యయాత్మా = శాశ్వతుడను ;

సన్ , అపి = ఐనప్పటికిని ;

భూతానామ్ = సమస్తప్రాణులకు ;

ఈశ్వరః , సన్ , అపి =  ఈశ్వరుడను ఐనప్పటికిని ;

స్వామ్ , ప్రకృతిమ్ = నా ప్రకృతిని ;

అధిష్ఠాయ = ఆధీనములో ఉంచుకొని ;

ఆత్మమాయయా = నా యోగమాయచే ;

సంభవామి = అవతరించు చుందును .


తాత్పర్యము :- నేను జన్మరహితుడను , నిత్యుడను , సమస్త ప్రాణులకును ఈశ్వరుడను, అయినను నా ప్రకృతిని ఆధీనములో నుంచుకొని, నా యోగ మాయచే అవతరించు చుందును. (6)

 

      

కామెంట్‌లు లేవు: