12, అక్టోబర్ 2023, గురువారం

రామాయణమ్ 352

 రామాయణమ్ 352

...

మా భరతుడు నాకు జ్ఞాతి , రాజ్యము అతను కోరకుండగనె తల్లి అతనికి సంపాదించి పెట్టినది ,రాజ్యార్హత అతనిదే ! ,

.

మా తండ్రిగారు అందుకు సమ్మతించినారు కూడా .అనాయాసముగా తల్లి అడిగిన వరము ద్వారా సంక్రమించిన రాజ్యలక్ష్మిని అన్న నైన నాకొసము తృణ ప్రాయముగా వదులుకొనుటకు సిధ్ధపడినాడు.  

.

 మా భరతుని మంచితనము చూడుము .నన్ను అనుసరించి నన్ను వెదుకుతూ అడవికి వచ్చి అన్నా !రాజ్యము నీదే నాది కాదు అందుకు అర్హుడవు నీవె అని ప్రాధేయ పడినాడు.

 ఇట్టి సొదరుడు ఎచట వుండును ? 

.

ఇక లొకములొని కొడుకులలొ  నా అంత భాగ్యశాలి అయిన వాడు ఎవడూ ఉండడు .తండ్రి ప్రెమను సంపూర్ణముగా  చూరగొన్నవాడె అదృష్టవంతుడు .నా తండ్రికి నా మీద గల ప్రేమ ఇంత అంత అని చెప్ప తరమా ? 

.

నన్ను వదలిన వెంటనె స్వర్గస్తుడైనాడు  ,అందుచెత పుత్రులలొ నెను గొప్పవాడను .

.

ఇక మిత్రులలొ నీ వంటి వాడు ఎవ్వడూ కానరాడు ,పరుషముగా దూషించిన మిత్రుని భరించి ,ఆతని కార్యమునకు తన సకల శక్తులూ వినియోగించువాడు గొప్పవాడు కాదా ? 

.

నాలుగు నెలలు వర్షాకాలము కిష్కింధలొ ఉండమని నేనె చెప్పితిని .

.

వర్షము వెనుకబడగానె నీవు నాకు ఏమీ చెయ్యలేదని నిన్ను దూషించినా భరించి   నన్ను అనునయించి నా కార్య సాఫల్యమునకు సర్వ శక్తులూ ధారవోయు నీ వంటి మిత్రుడెచట లభించునోయి ! 

కావున మిత్రులలొ నీవు శ్రేష్ఠుడవు .

.

అనుచూ శ్రీరామచంద్రుడు కొనసాగించెను.

.

వూటుకూరు జానకిరామారావు

కామెంట్‌లు లేవు: