24, నవంబర్ 2023, శుక్రవారం

ఆలోచనాలోచనాలు

 ///// ఆలోచనాలోచనాలు /////        (అక్షర రూపం దాల్చిన ఒక సిరాచుక్క; లక్ష మెదళ్ళకు కదలిక)                                * కంటితో చూచిన దానిని సగం నమ్మవచ్చు; మరి చెవులతో విన్నదానిని పూర్తిగా విడిచివేయవచ్చు.    ***** శ్రమించడాన్ని విడిచి జీవించడం అంటే "ఓటమికి" పట్టాభిషేక ఏర్పాట్లలో మునిగితేలడమే!                         ***** నన్ను నేను విశ్లేషించుకొనే తీరుబడి నాకు దొరికితే, ప్రస్తుతం నేనున్న స్థితి, నేను చేరవలసిన స్థితి, దానికి గల మార్గదర్శనం సుస్పష్టంగా నాకు గోచరిస్తుంది.                         ***** జీవితాన్ని ప్రేమించేవారెవరైనా కాలాన్ని వ్యర్థపరచరు.           ***** తన స్వంత జీవితాన్ని ఒక సాక్షిలాగా దర్శించగల వ్యక్తిని ఐహిక బాధల వలలు బంధించలేవు. ( శ్రీ రామకృష్ణ పరమహంస, భగవాన్ రమణమహర్షులు  వంటి మహనీయులు చేసిందదే!)                           ***** మన ఆలోచనలు మానవత్వంతో పరిపూర్ణమై ఉంటే మనం ఆరోగ్యవంతులుగ పరిగణింపబడతాం!                ***** భగవాన్! నన్ను నరకంలో ఉంచు. నేను బాధపడను. కానీ మంచిమిత్రులు, మంచి పుస్తకాలు, జాగృతమైన అంతరాత్మ --- వీటిని మాత్రం నా నుండి తొలగించకు!                         ***** ప్రతి రోగి మోసుకుంటూ తిరిగేది తన డాక్టర్ల సూచనలను.             ***** నోటిలో లోహాన్ని ఉంచి, జేబునుండి నోట్లను వెలుపలికి తీయగల నైపుణ్యం, ఒక్క దంతవైద్యునికే సాధ్యం.         ***** నయం చెయ్యడం కాలానికున్న ప్రభావం; డబ్బును,కీర్తిని స్వంతం చేసుకోవడం వైద్యుని నేర్పరితనం.                             ***** ఒక మంచి సూచన. మీకు, నాకు మరియు మన అందరికీ! వీలయినంత ఎక్కువగా కండ్లు తెరచివుం

కామెంట్‌లు లేవు: