19, అక్టోబర్ 2020, సోమవారం

బీచ్‌లో

 మా స్నేహితుడు సూర్యాస్తమయం సమయంలో నిర్జనమైన మెక్సికన్ బీచ్‌లో నడుస్తున్నాడు. అతను వెంట నడుస్తున్నప్పుడు, అతను దూరంలోని మరొక వ్యక్తిని చూడటం ప్రారంభించాడు. అతను దగ్గరగా పెరిగేకొద్దీ, స్థానిక స్థానికుడు కిందకు వాలుతూ, ఏదో తీయటానికి మరియు నీటిలోకి విసిరేయడాన్ని అతను గమనించాడు. పదే పదే అతను వస్తువులను సముద్రంలోకి విసిరేవాడు.


మా స్నేహితుడు మరింత దగ్గరగా వచ్చేసరికి, ఆ వ్యక్తి బీచ్ లో కొట్టుకుపోయిన స్టార్ ఫిష్ ను తీయడం గమనించాడు మరియు ఒక సమయంలో, అతను వాటిని తిరిగి నీటిలోకి విసిరేస్తున్నాడు.


మా స్నేహితుడు అబ్బురపడ్డాడు. అతను ఆ వ్యక్తిని సమీపించి, "గుడ్ ఈవినింగ్, మిత్రమా. మీరు ఏమి చేస్తున్నారో నేను ఆశ్చర్యపోతున్నాను" అని అన్నాడు.


"నేను ఈ స్టార్ ఫిష్‌లను తిరిగి సముద్రంలోకి విసిరేస్తున్నాను. మీరు చూస్తున్నారు, ఇది ప్రస్తుతం తక్కువ ఆటుపోట్లు మరియు ఈ స్టార్ ఫిష్‌లన్నీ ఒడ్డుకు కొట్టుకుపోయాయి. నేను వాటిని తిరిగి సముద్రంలోకి విసిరివేయకపోతే, అవి చనిపోతాయి ఇక్కడ ఆక్సిజన్ లేకపోవడం నుండి. "


"నేను అర్థం చేసుకున్నాను, కానీ ఈ బీచ్‌లో వేలాది స్టార్ ఫిష్‌లు ఉండాలి. మీరు వాటన్నింటినీ పొందలేరు. చాలా ఎక్కువ ఉన్నాయి. మరియు ఇది బహుశా వందల సంఖ్యలో జరుగుతోందని మీరు గ్రహించలేదా? ఈ తీరం పైకి క్రిందికి బీచ్‌లు. మీరు బహుశా తేడా చేయలేరని మీరు చూడలేదా? "


స్థానిక స్థానికుడు నవ్వి, వంగి, మరో స్టార్ ఫిష్‌ను తీసుకున్నాడు, మరియు అతను దానిని తిరిగి సముద్రంలోకి విసిరినప్పుడు, "దానికి ఒక తేడా వచ్చింది!"


జాక్ కాన్ఫీల్డ్ మరియు మార్క్ వి. హాన్సెన్


కథ యొక్క నీతి:


“నేను ఒక్కటే, కాని నేను ఒకడిని. నేను ప్రతిదీ చేయలేను, కాని నేను ఏదో చేయగలను. నేను చేయలేనిదాన్ని నేను చేయగలిగిన పనిలో జోక్యం చేసుకోనివ్వను. ”

కామెంట్‌లు లేవు: