19, అక్టోబర్ 2020, సోమవారం

ఉపవాసం

 💫💦💫💦💫💦💫💦💫💦💫


*✨🌹నవరాత్రి కోసం నిజమైన ఉపవాసం🌹✨*


ఆత్మను పవిత్రంగా చేసుకొనేం దుకు నిజమైన ఉపవాసం : 


*✨1వ రోజు -* నేను నా కోపాన్నంతా విడిచిపెడతాను.


*✨2వ రోజు -* వ్యక్తుల గురించి 'వీరు ఇలాంటివారు అని' తీర్పులను ఇవ్వడం ఆపేస్తాను.


*✨3వ రోజు -* నేను నా పగలు ప్రతీకారాలను వదులుకుంటాను.


*✨4వ రోజు -* నన్ను నేను క్షమించుకుంటాను మరియు ఇతరులను క్షమిస్తాను


*✨5వ రోజు -* నన్ను నేను అంగీకరించుకుంటాను మరియు అందరిని అంగీకరిస్తాను వారు ఏ విధంగా  ఉన్నారో అదే విధంగా.


*✨6వ రోజు -* నన్ను నేను ప్రేమించుకుంటాను మరియు ఎలాంటి అభ్యంతరాలు లేకుండా ప్రేమిస్తాను


*✨7వ రోజు -* నేను నా ఈర్ష్య మరియు దోషం యొక్క (సిగ్గుపడేటటువంటి) భావాలను వదిలేస్తాను 


*✨8వ రోజు -* నేను నా భయాలన్ని వదిలేస్తాను.


*✨9వ రోజు -* నేను పొందినవాటికి మరియు పొందేవాటికి ధన్యవాదాలు చెప్తాను


*✨10వ రోజు -* విశ్వంలోని సర్వాత్మలందరికి సమృద్ధి ఉంది మరియు షరతు లేని ప్రేమతో , సాధనతో , నిష్కామ సేవతో , విశ్వాసంతో , స్వమానాలతో కట్టుబడిగా ఉంటూ నేను కోరుకొనే దానినే సృష్టిస్తాను .


*🌹🙏🏻నవరాత్రి శుభాకాంక్షలు🙏🏻🌹*


💫💦💫💦💫💦💫💦💫💦💫

కామెంట్‌లు లేవు: