4, అక్టోబర్ 2023, బుధవారం

కొత్త ఆవిష్కరణ



 తల్లి ఆవు పేడ నుండి కొత్త ఆవిష్కరణ.పూర్తిగా చదవాలి.   మిస్టర్ ఉమేష్ జీ   సోఫాలో కాళ్లు పైకి లేపి కూర్చోవడం నాకు అలవాటు కాబట్టి 10 నిమిషాలకు మించి కాళ్లు కిందికి దించలేకపోతున్నాను.   నేను రోజుకు 10-15 సార్లు 10-10 నిమిషాలు ఈ ఆవు పేడ పిడకలపై నా పాదాలతో కూర్చుంటాను.    నేను సాయంత్రం 6 గంటలకు యాదృచ్ఛికంగా నా చక్కెరను తనిఖీ చేస్తున్నాను, ఇది సంవత్సరాలుగా 250 లేదా 300 వద్ద కొనసాగుతోంది.   కానీ దాదాపు 15 రోజులుగా నేను ప్రతిరోజూ పిడ్డకలపై కాళ్లతో కూర్చున్నాను.  అలా నిన్న సాయంత్రం 6 గంటలకు షుగర్ 129కి వచ్చింది.  నేను కూడా ఆశ్చర్యపోయాను ఎందుకంటే నేను గత 15 రోజులుగా షుగర్ మాత్రలు తీసుకోవడం లేదు.   షుగర్ కంట్రోల్ లోకి వచ్చింది వెంటనే బెల్లం తిన్నాను.   ఇప్పుడు పిడకలపై అడుగు పెట్టడం ద్వారా మాత్రమే చక్కెర నియంత్రణ సాధించబడుతుంది.   గత రెండు రోజుల నుంచి ముక్కులో నుంచి నీరు ఎక్కువగా వస్తోంది అంటే గడ్డకట్టిన చలి బయటకు వస్తోంది.   ఇది కూడా పిడకల ఫలితమేనని నేను నమ్ముతున్నాను.   షుగర్‌ని నియంత్రించడం వల్ల కాలేయం, మూత్రపిండాలు మరియు గుండెపై వచ్చే దుష్ప్రభావాలు కూడా తగ్గుతాయి.   ధన్యవాదాలు🙏🏻 ఏ మాత్రం నడవలేని వ్యక్తి , ప్రతి రోజు గోమయ పిడకలపైన కాళ్ళు పెట్టుకుని వున్నారు . Sugar levels తగ్గిపోయింది . ఇతనిలోని Negative energy పోయింది , చాలా అనారోగ్య సమస్యలు వాటంతట అవే తగ్గిపోతాయి .. జై గోమాత ... జై జై విశ్వమాత . 🙏

కామెంట్‌లు లేవు: