6, ఆగస్టు 2024, మంగళవారం

భారత దేశం!!*

 2708A3.1106b9.068d4.

🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀


          *నా దేశం..! భారత దేశం!!*

                    ➖➖➖✍️


**ఏదీ లేదు. అంతా మనదే..!* 

*మధ్యలో వచ్చిన వారు, మధ్య లోనే పోతారు.*



**900 సంవత్సరాల ముందు వరకు ‘అమెరికా’ లేదు ... కొలంబస్ తెలిపాడు ప్రపంచానికి !*


**2000 సంవత్సరాల ముందు వరకు ‘ఇజ్రాయిల్’ లేదు ... ఏసు అనే వ్వక్తి తెలిపాడు ప్రపంచానికి.*


**5000 సంవత్సరాల ముందు వరకు ‘చైనా’ లేదు .. మన బోధి ధర్ముడు తెలిపాడు ప్రపంచానికి*


**1400 సంవత్సరాల ముందు వరకు అసలు ‘ఇస్లాం’ దేశాలే లేవు ... కొత్తగా ఏర్పడినవి*


**మరి భారత దేశం వయసు ఎంత?*


**ప్రపంచంలో ప్రపంచ చరిత్ర కారుల, పరిశోధకుల కొలమానాలకు అందనంత వయసు నా దేశం వయసు ఇదీ నా భారత్ గొప్పతనం*


**ప్రపంచ తత్వవేత్త, పురావస్తు శాస్త్రవేత్త, జర్మన్ సైంటిస్ట్ అయిన "ఆర్నాల్ టాన్బీ" పరిశోధన ప్రకారం..*


*ప్రపంచంలోని 28 ప్రాచీన సంస్కృతులు గల దేశాలలో నేటికీ సజీవంగా ఉన్న సంస్కృతి గల దేశం భారతదేశం మాత్రమే!*


*వైదిక సంస్కృతికి మరో రూపాంతరమైన "ఈజీప్ట్ సంస్కృతి" కూడా నేడు లేదు. కేవలం " పైన పిరమిడ్-కింద మమ్మీలు " మిగిలాయి.*


*విశ్వవిజేత అలెగ్జాండర్ భారత్ లోనే ఓడించబడ్డాడు పురుషోత్తమునిచే. అతని "గ్రీకు దేశం" నేడు లేదు!*


**ఎగుమతుల ద్వారా   ప్రపంచ వర్తక సామ్రాజ్య దేశంగా మారిన "రోమ్" నేడు లేదు!*

*ఇలా అస్తేరియా, సుమేరియా, బాబిలోనా, మెసపటోనియా...ఇలా 27 దేశాలు నేడు లేవు!*


*ఎన్ని సంస్కృతులు నాశనమైనా తన సంస్కృతి, ఉనికిని కాపాడే యోధులకు జన్మనిచ్చినదే...*

             *"నా దేశం-భారత దేశం!"*


*ప్రపంచంలో ఆక్రమణకి గురికాని దేశం ఏమైనా ఉందా...? లేదనే అనాలి.*


*మరీ ఒక్క ఆక్రమణ చేయని దేశం ఏమైనా ఉందా ఇంకా...? ఉంది.      చరిత్ర పుటల్లో నాటికి...నేటికి...   "శాంతికి నిలయ దేశం-నా భారత దేశం!"*


*ఈజిప్ట్ మీద పాలస్తీనా, అరేబియా దేశాల దండయాత్రలతో 1500 సం.ల్లో మొత్తం సంస్కృతి నాశనమయింది. ఈజిప్టు నేడు ఇస్లాం దేశంగా మారింది.*


*రోమ్ మీద కేవలం 7, 8 సం..ల దాడులతో దాని సంస్కృతి నాశనం చేసారు. ఇప్పుడు ఇస్లాం దేశం అయిపోయింది!*


*మరి మన భారతీయ సంస్కృతిపై జరిగిన దాడులెన్ని?*


*శకులు, తురుష్కలు, మొఘలులు, సుల్తానులు, నవాబులు, షేక్ లు, పఠాన్ లు, పోర్చుగీస్ వారు, ఫ్రెంచ్ వారు, డచ్ వారు, బ్రిటీష్ వారు...ఇలా ఒకరి తర్వాత ఒకరు దాడులు చేసారు. కానీ ఏంటి లాభం !? ఏమి పీక లేక పోయారు!*


*ప్రపంచానికి మన సంస్కృతి గొప్పతనం తెలియజేయటం….*

*ఇంకా ఇన్ని దండయాత్రల తర్వాత కూడా   నేటికీ నిరంతరాయంగా ప్రపంచ ప్రాచీన సంస్కృతికి నిలయమే...*

*"నా హైందవ దేశం-నా భారత దేశం" ప్రపంచానికి విజ్ఞానం నేర్పించిన దేశం    నా దేశం!*


*మరీ దేశభక్తుల విషయం...*


*1857 మే 10 సిపాయిల తిరుగుబాటు మొదలుకుని 1947 ఆగస్ట్ 15 వరకు 90సం వ్యవధిలో                  నా దేశం లో ఇతర దేశస్తుల చేత ఉరితీయబడి బలిదానం ఇచ్చిన వారు ఎందరో తెలుసా?*

*4 లక్షల 50 వేలకు పైగా కేవలం ఉరితీయబడినవారు మాత్రమే !*


*మరి ఇది మన లైబ్రరీలలో ఉంటుందా ఉండదు!*

*ఎక్కడ ఉంటుంది అంటే "Oxford library" లో ఉంటుంది!*

*ఎందుకంటే దెబ్బలు తిన్నాక కూడా మళ్ళీ భారత్ మీద దాడి చేయకూడదని గుర్తు పెట్టుకోవటానికి!*


*ఇది నా దేశంలో పుట్టిన సగటు భారతీయుని దేశ భక్తి.!*


*ఈ కనీస ఙ్ఞానం లేని మూర్ఖులే నా ధర్మాన్ని, నా దేశాన్ని విమర్శిస్తారు.*✍️

              🇮🇳జైహింద్🇮🇳


.          *సర్వం శ్రీకృష్ణార్పణమస్తు*

                       🌷🙏🌷


 🙏లోకా సమస్తా సుఖినోభవన్తు!🙏


🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀

*రేపటి తరానికి బతుకు, భద్రత లతోపాటు భారతీయత కూడా నేర్పండి.*

                     ➖▪️➖

ఇలాటి మంచి విషయాలకోసం…

*“భగవంతుని విషయాలు గ్రూప్“*  లో చేర్చమని ఈక్రింది నెంబరుకి వాట్సప్ లో మాత్రమే మెసేజ్ పెట్టండి...  944065 2774.

లింక్ పంపుతాము.

దయచేసి ఫోన్ కాల్స్ చేయవద్దు.🙏

కామెంట్‌లు లేవు: