18, అక్టోబర్ 2021, సోమవారం

విజయ మంత్రాన్ని

 ప్రతియొక్కరు ఈ క్రింది విజయ మంత్రాన్ని కంఠస్థం చేయాలి. అలా గుర్తుంచుకున్న వాక్యాలను ప్రొద్దునే నిద్ర లేవంగానే ఒక ఐదు నిముషాలు కూర్చుని మనస్సులోనే వాటిని స్మరించాలి. అలా ప్రతిరోజు చేసిన యెడల మీ జీవితంలో జరిగే మార్పులను మీరే స్వయంగా అనుభూతిని పొందగలరు.


1. నేను ఒక శక్తివంతమైన ఆత్మని


2. నేను ఆ పరమాత్మకి చెందిన వాడ్ని


3. నేను చాలా చాలా ఆనందంగా ఉన్నాను


4. నాలో అనంతమైన శక్తి ఉంది


5. నేను పుట్టిందే సాధించడానికి


6. పరిస్థితులు ఎలా ఉన్నా నేను శాంతిగానే ఉంటాను


7. నేను ఒక అలుపెరగని సమర యోధుడ్ని


8. నేను చాలా ఆరోగ్యంగా ఉన్నాను


9. ఆ పరమాత్మ నాతోనే - నాలోనే ఉన్నాడు


10. నేను ఉన్నతమైన స్థాయి కి ఎదుగుతాను - నేను చరిత్రని సృష్టిస్తాను తద్వారా ఎంతో మందికి ఉపయోగపడతాను


11.నేను ఏ పనినైనా ప్రేమతోనే చేస్తాను. ఈ సమాజంలో ప్రేమతో సాధించలేనిది ఏమీ లేదు


12.ఏమి జరిగిన అది నా మంచికే అని భావించి దైర్యంగా ఉంటాను 


తథాస్తు

కామెంట్‌లు లేవు: