4, అక్టోబర్ 2022, మంగళవారం

మనిషి చేరలేనిచోటు

 మనిషి చేరలేనిచోటు..!?


🔹🔸🔹🔸🔹🔸



స్వామి....నాకు అర్జెంట్ గా వుద్యోగం కావాలి


స్వామి.... నాకు అర్జెంట్ గా వివాహం  కావాలి


స్వామి.... నాకు అర్జెంట్ గా పిల్లలు   కావాలి


స్వామి.... నా పిల్లలు తొందరగా సెటిల్ కావాలి


స్వామి.... నాకు ఆరోగ్యం; ఆయువు కావాలి


స్వామి.... ఇవన్ని లేకుంటే నిన్ను ఎపుడూ, ఎలా

  తలుచుకోగలను చెప్పు ప్రశాంతంగా !?


దేవుడికి తన ప్రశాంతత గురించి గుర్తు వచ్చింది  


   ఆ కాలంలో దేవుడు మనిషి కలిసే జీవించేవారు 

   ఆయన సలహాదారులు సూచించారు..

   త్వరగా మనుషుల నుండి దూరంగా దేవుడు    

   పారిపోకపోతే...దేవుడుకి శాంతి లేనేలేదని.


@ ఎవరెస్టుకి వెళ్ళిపొండి స్వామీ అన్నారు.

    భవిషత్తు తెలిసిన దేవుడు అన్నాడు..

# లాభం లేదు. త్వరలో ఒకడు అక్కడికీ

   వస్తున్నాడు. 


@ పోనీ చంద్రమండలమో..అన్నారు.

# అది లాభం లేదు. మనిషి అక్కడకి     

    రాబోతున్నాడు.


ఎవ్వరికి ఏమి చెప్పాలో తోచలేదు.


   చివరికి వారిలో ఓ పెద్దాయన అన్నాడు.

@ మనిషి చేరలేనిచోటు నాకు తెలుసును దేవా.

# అవునా! చెప్పుచెప్పు అన్నాడు దేవుడు ఆత్రంగా. 

@ మనిషి అన్ని చేరగలడు. ఒక్క తన అంతరంగం    

    తప్ప.. అన్నాడు పెద్దాయన.


వెంటనే దేవుడికి ఆ సలహా నచ్చేసింది.

    ఆరోజు నుండి ఆయన నివాసం అదే 

    అయిపొయింది. 


వేలాది ఏళ్లుగా ఏ 

    కొద్దిమందో తప్ప ఎవరూ తమ లోలోనే 

    వున్న ఆయనని దర్సించలేకపోయారు.


    కనుక దేవుడక్కడ హాయిగా వున్నాడు     

    

జై శ్రీమన్నారాయణ🙏🏻


🔹🔸🔹🔸🔹🔸🔹🔸

కామెంట్‌లు లేవు: