30, ఏప్రిల్ 2023, ఆదివారం

ముసలాయన స్వగతం*




           *ముసలాయన స్వగతం*

                    ➖➖➖✍️

                         (కవిత)

                  

           *కళ్ళజోడు

            బాగుచేయించమంటే

            ముసలాడివి

            నీకెందుకు

            నువ్వేమయినా

            చదువుకోవాలా

            పరీక్షలు రాయాలా

            అని

            చికాకు పడే

            పెద్ద కొడుకు !


           *నిజమే

            నేను

            ముసలాడిని

            అయిపోయాను !!


           *చిరిగిన చొక్కా

            చూపించి

            కొత్తవి కొనమంటే

            ముసలాడివి

            ఊరేగాలా

            ఊళ్ళేలాలా

            దానికే

            కుట్టు వేసుకో

            అని

            ఈసడించిన

            చిన్నకొడుకు !


           *అవును

            నేను

            ముసలాడిని

            అయిపోయాను !!


           *మనవడికి 

            చదువు

            చెబుదామంటే

            నీకు

            తెలీదులే తాతా

            అని

            తీసి పడేస్తాడు !

            నేను

            చదివిన

            రెండు ఎమ్మేలు

            వాడి ముందు

            ఏమీ కాకుండా

            పోయాయి !

            ఆవు

            చే లో మేస్తే

            దూడ

            గట్టున మేస్తుందా !!

            వాడికి

            ఏదైనా

            మంచి

            చెప్పబోతే

            వినిపించుకోడు

            పైగా

            నాది

            నసట

            నాదగ్గర

            ముసలివాసనట

            అది వాడికి

            అసహ్యమట !


           *అవును

            నేను

            ముసలాడిని

            అయిపోయాను !!


           *బజారుకెళ్ళొచ్చి

            కాఫీ ఇమ్మంటే

            కుదరదు మావయ్యా

            అని

            చీదరించుకునే

            చిన్న కోడలు !


           *నాది

            ముసలి వాసనేనని

            నాకప్పుడు

            బోధపడింది !!


           *గమ్మత్తు

            ఏమిటంటే

            మిట్ట మధ్యాహ్నం

            ఎండలో

            పెద్ద మనవడి

            స్కూలుకెళ్ళి

            కేరేజి

            అందించి

            వచ్చినప్పుడు


           *నేను

            ముసలాడిని కాను !!


           *చంటివాడికి

            జ్వరం వచ్చినప్పుడు

            అర్ధరాత్రి

            డాక్టరు దగ్గరికి

            మోసుకెళ్ళినప్పుడు


           *నేను

            ముసలాడిని కాదు !!


           *రోజూ

            ఆఖరి మనవడిని

            పక్క వీధి లో

            స్కూలు బస్సు

            ఎక్కించి వచ్చినప్పుడు


           *నేను

            ముసలాడిని కాదు !!


           *చిన్నప్పుడు

            వాళ్ళు

            తప్పు చేస్తే

            వాళ్ళని

            దండించేవాడిని

            ఇప్పుడు

            నేను మాట్లాడేది

            వాళ్ళకి

            తప్పు

            అనిపించి

            నన్ను

            చీదరించుకుంటున్నారు !


           *వాళ్ళకి

            నా అవుసరం

            లేనప్పుడు

            నేను

            ముసలాడిలాగ

            కనబడతాను !

            వాళ్ళకి

            నా అవుసరం

            ఉన్నప్పుడు

            నేను

            వాళ్ళకి

            ముసలాడిని కాదు !!


           *నాకు

            మునుపటిలాగ

            సంపాదన లేదు !

            చాలీచాలని

            అరకొర పెన్షను !

            నేనెవరికి కావాలి ?

            నాకు నేనే

            అక్కరలేని

            బ్రతుకు నాది !


           *నిజమే

            నేను

            ముసలాడిని

            అయిపోయాను మరి !!!✍️

            

                రచన: “సింహం”

                           30-8-2021

గమనిక:  పైన ఉదహరించిన బాధల లాంటి బాధలు పడుతున్న

వృద్ధులందరికీ ఈ కవిత అంకితం.——— ఇట్లు, వంక సంజీవరావు విజయలక్ష్మి.

.          *సర్వం శ్రీకృష్ణార్పణమస్తు*

                       🌷🙏🌷


 🙏లోకా సమస్తా సుఖినోభవన్తు!🙏


🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀

*రేపటి తరానికి బతుకు, భద్రత లతోపాటు భారతీయత కూడా నేర్పండి.*

                     ➖▪️➖

ఇలాటి మంచి విషయాలకోసం…

*గ్రూప్“*  లో చేర్చమని ఈక్రింది నెంబరుకి వాట్సప్ లో మెసేజ్ పెట్టండి...

9493906277

లింక్ పంపుతాము.🙏

కామెంట్‌లు లేవు: