28, జులై 2021, బుధవారం

మిమ్మల్ని పెళ్ళాడి

 *స్వామీ వివేకానంద గారి తెలివితేటలు నచ్చి ఒక వనిత..... మిమ్మల్ని పెళ్ళాడి మీ లాంటి తెలివితేటలు కలిగిన ఓ బిడ్డను కనాలని వుంది" అన్నది ఓ అమెరికాకు చెందిన వనిత*


*(RK)*


స్వామి వివేకానంద అమెరికా పర్యటనలో ఉన్నప్పుడు ఓ అమెరికా వనిత వచ్చి స్వామిని ఇలా అడిగింది."స్వామీ మిమ్మల్ని నేను పెళ్ళి చేసుకోవాలనుకుంటున్నాను. దానికి మీరు అంగీకరిస్తారా" అని. 


           అప్పుడు వివేకానందుడు ఆమెను "మీకు ఆ కోరిక ఎందుకు కలిగింది" అని అడిగారు.


             అందుకామె " మీ తెలివితేటలు నాకు నచ్చాయి. అందుచేత మిమ్మల్ని పెళ్ళాడి మీ లాంటి తెలివితేటలు కలిగిన ఓ బిడ్డను కనాలని వుంది" స్వామి అన్నది. 


              ఆమె మాటలకి వివేకానంద స్వామి ఇలా సమాధానమిచ్చారు." నాతెలివి తేటలు మిమ్మల్ని ఆకర్షించాయి కాబట్టి మీ కోరికను తప్పు బట్టను. నాలాంటి బిడ్డను కావాలనుకోవడం కూడా తప్పు కాదు. కాని దానికి పెళ్ళి చేసుకోవడం, మళ్ళీ బిడ్డను కనడం చాలా సమయం పడుతుంది. పైగా అలా జరుగుతుందని నిశ్చయముగా చెప్పలేము.


              కనుక మీ కోరిక తీరడానికి, నిశ్చయమైన సులువైన మార్గము ఒకటి చెబుతాను. ఇప్పుడే నేను మిమ్మల్ని నా తల్లిగా స్వీకరిస్తున్నాను. మీరు నన్ను మీ బిడ్డగా స్వీకరించండి. నావంటి తెలివితేటలు కలిగిన వ్యక్తిని బిడ్డగా పొందాలనే మీ కోరిక ఇప్పుడే నెరవేరుతుంది. అని ఆమెకు నమస్కరించారు.


              వివేకానందుడి మాటలకు ఆ అమెరికా వనిత అవాక్కయింది....ఇది కదా మన హైందవ సంప్రదాయం,ఇది కదా మన భారతీయ సంస్కృతి, సాటి ఆడవారిలో అమ్మను, చెల్లిని,అక్కను తోడబుట్టిన వారిలా చూసుకొనే సంస్కృతి మన భారతీయులకే చెందుతుంది....🙏🙏🙏


సేకరణ: *(రాజేందర్ RK, వెల్మకన్న)*

కామెంట్‌లు లేవు: