24, మార్చి 2022, గురువారం

ఏ కులం

 🌹🌹🌹🌹🌷🌷🌹🌹🌹🌹

*నాకు నచ్చిన ఓ చమత్కార సంభాషణ.* 

                 🌷🌷🌷

విలేఖరి: సార్ మీది ఏ కులం????

నేను: ఏ వయస్సు లో...

విలేఖరి : అంటే వయస్సు బట్టి కులం వుంటుందా???

నేను: వుంటుంది

బాల్యంలో బాలకులం

యవ్వనంలో యువకులం

వృద్ధాప్యంలో పండుటాకులం

రాలిపోయే ఎండుటాకులం


విలేఖరి: అది కాదు మామూలుగా మీది ఏ కులం???

నేను: 

ఎవరూ లేకుంటే ఏకాకులం

 ప్రేమలో వున్నప్పుడు ప్రేమికులం

  పెళ్లి అయ్యాక సంసారికులం

  కానప్పుడు బ్రహ్మచారికులం


విలేఖరి: అది కాదండీ కమ్మ కాపు ఆలా మీది  ఏ కులం

నేను : 

ధనముంటే దనికులం 

లేకుంటే బీదకులం

 దేవుణ్ణి నమ్మితే ఆస్తికులం

 నమ్మకుంటే నాస్తికులం


విలేఖరి: మీకు ఆసలు కులం లేదా????

నేను: ఎందుకు లేదు

ప్రయాణిస్తే ప్రయాణికులం

యాత్రలు చేస్తే యాత్రికులం

మాయలు చేస్తే మాంత్రికులం

ఉపన్యసిస్తే ఉపన్యాసకులం

హాస్యం పండిస్తే విధూషకులం

పాడితే గాయకులం

సభలో ఉంటే సభికులం

సినిమా హాల్లొ ప్రేక్షకులం

టీవీ ల ముందు వీక్షకులం


విలేఖరి: మీరు ఎక్కడ చదివారు????

నేను:

చదివింది గురుకులం 

      అభ్యసిస్తే అభ్యాసకులం 

      బోధిస్తే బోధకులం

      వృత్తిరీత్యా అధ్యాపకులం

      పత్రికల పాఠకులం

      నేర్పించే శిక్షకులం

విలేఖరి: అసలు మీరు ఎవరండీ ఇలా చంపుతున్నారు????

నేను:

నాగరికత నేర్పిన నాగరికులం జాతకాలునమ్మేఅమాయకులం

మూఢత్వంపోని మూర్ఖులం


విలేఖరి: అసలు మీ వయస్సు ఎంతండి బాబు????

నేను:

కొందరికి పూర్వీకులం

మరికొందరికి సమకాలికులం

 ప్రస్తుత వర్తమానికులం


విలేఖరి: అసలు మీది ఏ దేశం???

నేను: 

భరత జాతి వంశీకులం

భావి భారత రథసారథికులం...


విలేఖరి: మీకు దణ్ణం రా బాబు ఇంకెప్పుడు ఎవరిని మీది ఏ కులం అని మాత్రం అడగను...

🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

కామెంట్‌లు లేవు: