26, నవంబర్ 2020, గురువారం

కొబ్బరి నూనెను మీ పాదాలకు

 *కొబ్బరి నూనెను మీ పాదాలకు అరికాళ్ళకు  రాసుకుని మసాజ్  చేయండి.*


 *1. *ఒక తాతకు 87 సంవత్సరాల వయస్సులో కూడా తలనొప్పి గానీ, వెన్నునొప్పి గానీ, కీళ్ల నొప్పులు, దంతాల సమస్య లేదు. కొబ్బరి నూనెను వాడడమే అతని ఫిట్నెస్ కు మూలకారణం.*


*2. *మణిపాల్‌కు చెందిన ఒక విద్యార్థి మాట్లాడుతూ, కొబ్బరి నూనెను అరికాళ్ళకు రాసుకోవాలని నా తల్లి పట్టుబట్టేది.  చిన్నతనంలో నా దృష్టి బలహీనపడిందని చెప్పారు. అమ్మ ఈ ప్రక్రియను కొనసాగించినప్పుడు, నా కళ్ళ దృష్టి క్రమంగా పూర్తిగా, ఆరోగ్యంగా బాగుపడింది.*


 *3. *కేరళ కు నేను సెలవు కోసం వెళ్ళానని ఒక పెద్దమనిషి రాశాడు. నేను అక్కడ ఒక హోటల్‌లో పడుకున్నాను. నేను నిద్ర  పోలేకపోయాను. నేను బయట నడవడం ప్రారంభించాను. ఆ రాత్రి బయట కూర్చున్న ముసలి కాపలాదారు నన్ను "ఏమిటి విషయం?" అని అడిగాడు. నాకు నిద్ర రావటం లేదు అని చెప్పాను! "మీ దగ్గర కొబ్బరి నూనె ఉందా?" అని అడిగాడు. నేను ఏం చెప్పలేదు, అతను వెళ్లి కొబ్బరి నూనె తెచ్చి, "మీ పాదాలకు అరికాళ్ళకు కొన్ని నిమిషాలు మసాజ్ చేయండి" అని అన్నాడు.  నేను నిద్రలోకి వెళ్ళిపోయాను.*


*4. *నాకు కడుపు సమస్య వచ్చింది. కొబ్బరి నూనెతో నా అరికాళ్ళకు మసాజ్ చేసిన తరువాత, నా కడుపు సమస్య 2 రోజుల్లోనే నయమైంది.*


*5. *నేను గత 15 సంవత్సరాలుగా ఈ ట్రిక్ చేస్తున్నాను. ఇది నాకు బాగా నిద్రపోయేలా చేస్తుంది. కొబ్బరి నూనెతో నా పిల్లల అరికాళ్ళను కూడా మసాజ్ చేస్తాను.  ఇది వారిని సంతోషంగా, ఆరోగ్యంగా ఉంచుతుంది.*


*6. *నా కాళ్ళు ఎప్పుడూ వాపుతో ఉంటాయి. నేను నడుస్తున్నప్పుడు నేను అలసిపోతాను. నేను రాత్రి నిద్రపోయే ముందు కొబ్బరి నూనె మసాజ్ ప్రక్రియను నా పాదాల అరికాళ్ళపై ప్రారంభించాను. కేవలం 2 రోజుల్లో, నా కాళ్ళ వాపు మాయమైంది.*


*7. *ఇది అద్భుతమైన విషయం, *విశ్రాంతి కోసం నిద్ర మాత్రల కంటే ఈ చిట్కా మంచిది. ఇప్పుడు నేను ప్రతి రాత్రి నా పాదాలకు, అరికాళ్ళకు కొబ్బరి నూనె రాసుకుని మసాజ్ చేసుకుంటూ నిద్రపోతాను.*


*8. *మా తాతకు తలనొప్పి, పాదాలకు మండుతున్న అనుభూతి,  ఉన్నాయి. కొబ్బరి నూనెను తన అరికాళ్ళపై రాయడం ప్రారంభించే సమయానికి, నొప్పి పోయింది.*


*9. *నాకు థైరాయిడ్ వ్యాధి వచ్చింది. నా కాళ్ళు అన్ని వేళలా దెబ్బతింటున్నాయి. గత సంవత్సరం ఎవరో రాత్రి పడుకునే ముందు కొబ్బరి నూనెను పాదాలకు, అరికాళ్ళకు మసాజ్ చేయాలని సూచించారు.  నేను శాశ్వతంగా చేస్తూనే ఉన్నాను. ఇప్పుడు నేను ప్రశాంతంగా ఉంటున్నాను.*


*10. *నాకు పన్నెండు సంవత్సరాల క్రితం హేమోరాయిడ్స్ వచ్చాయి. నా స్నేహితుడు నన్ను 90 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్న ఒకతను వద్దకు తీసుకువెళ్ళాడు. కొబ్బరి నూనెను అరచేతులపైన, వేళ్ళమధ్య, వేలుగోళ్ల మధ్య, గోళ్ళపై రుద్దమని ఆయన సూచించారు మరియు ఇలా అన్నారు:* *నాభికి నాలుగైదు చుక్కల కొబ్బరి నూనె రాసుకుని నిద్రపోండి. నేను అతని సలహాను అనుసరించడం ప్రారంభించాను.  నాకు చాలా ఉపశమనం కలిగింది.*  

*11. *ఈ చిట్కా నా మలబద్ధకం సమస్యను కూడా పరిష్కరించింది. నా శరీర అలసట కూడా మాయమైంది. గురకను నివారిస్తుంది.*


*12. *చిన్నప్పటి నుండి నా కాళ్ళు, మోకాళ్ళల్లో నొప్పి వస్తుండేది. ఇప్పటికీ నేను రోజూ కొబ్బరి నూనె నా పాదాలకు, అరికాళ్ళకు రాసుకుని,  మసాజ్ చేస్తుంటాను, నాకు మంచి నిద్ర వస్తుంటాది.*


 *13. చాలా సంవత్సరాల నుండి నాకు వెన్నునొప్పి వచ్చింది, నేను పడుకునే ముందు కొబ్బరి నూనె  నా కాళ్ళ మీద రాసుకుని మసాజ్ చేసుకోవడం  మొదలు పెట్టినప్పటి నుండి, నా వెన్నునొప్పి పూర్తిగా తగ్గిపోయింది, నా నిద్ర బాగా మెరుగుపడింది.*


*దక్షిణ భారత రహస్యం ఈ క్రింది విధంగా ఉంది:*


*రహస్యం చాలా సులభం:*

*"మీరు కొబ్బరి నూనెను మాత్రమే వర్తించనవసరం లేదు రాయనవసరం లేదు. మీరు ఏదైనా నూనె, ఆవాలు, ఆలివ్ మొదలైన నూనెలతో పాదాలపై,  అరికాళ్ళపై, మొత్తం పాదాలకు రాసుకోవచ్చు, ముఖ్యంగా అరికాళ్ళపై మూడు నిమిషాలు, పాదాలకు మూడు నిమిషాలు.*


*అరికాళ్ళపై 100 ఆక్యుప్రెషర్ పాయింట్లు ఉన్నాయి.*

 *మానవ అవయవాలను నొక్కడం మరియు మసాజ్ చేయడం ద్వారా కూడా నయం చేస్తారు.* 

*ఫుట్ రిఫ్లెక్సాలజీ*


 *దయచేసి ఈ సమాచారాన్ని మీ స్నేహితులతో పంచుకోండి*

కామెంట్‌లు లేవు: