8, సెప్టెంబర్ 2020, మంగళవారం

కొబ్బరి నూనె వేయండి

* మీ అడుగుల అరికాళ్ళకు కొబ్బరి నూనె వేయండి *

 87 ఒక తాత 87 సంవత్సరాల వయస్సులో కూడా, వెన్నునొప్పి, కీళ్ల నొప్పులు, తలనొప్పి, దంతాల నష్టం లేదు. కొబ్బరి నూనెను పూయడం అతని చికిత్స మరియు ఫిట్నెస్ యొక్క మూలం.

 Man మణిపాల్‌కు చెందిన ఒక విద్యార్థి మాట్లాడుతూ, కొబ్బరి నూనెను నా అరికాళ్ళ క్రింద వేయమని నా తల్లి పట్టుబట్టింది. చిన్నతనంలో తన దృష్టి బలహీనపడిందని చెప్పారు. ఆమె ఈ ప్రక్రియను కొనసాగించినప్పుడు, నా కంటి కాంతి క్రమంగా పూర్తిగా మరియు ఆరోగ్యంగా మారింది.

  కేరళకు నేను సెలవు కోసం వెళ్ళానని ఒక పెద్దమనిషి రాశాడు. నేను అక్కడ ఒక హోటల్‌లో పడుకున్నాను. నేను నిద్ర పోలేకపోయాను. నేను బయట నడవడం ప్రారంభించాను. రాత్రి బయట కూర్చున్న పాత కాపలాదారు నన్ను "ఏమిటి విషయం?" నేను నిద్రపోలేనని చెప్పాను! "మీకు కొబ్బరి నూనె ఉందా?" నేను చెప్పలేదు, అతను వెళ్లి కొబ్బరి నూనె తెచ్చి, "మీ పాదాల అరికాళ్ళను కొన్ని నిమిషాలు మసాజ్ చేయండి" అని అన్నాడు. నేను నిద్రలోకి తిరిగి వెళ్ళాను.

  • నాకు కడుపు సమస్య వచ్చింది. కొబ్బరి నూనెతో నా అరికాళ్ళకు మసాజ్ చేసిన తరువాత, నా కడుపు సమస్య 2 రోజుల్లో నయమవుతుంది.

 15 నేను గత 15 సంవత్సరాలుగా ఈ ట్రిక్ చేస్తున్నాను. ఇది నాకు బాగా నిద్రపోయేలా చేస్తుంది. కొబ్బరి నూనెతో నా పిల్లల అరికాళ్ళను కూడా మసాజ్ చేస్తాను. ఇది వారిని సంతోషంగా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉంచుతుంది.

 Legs నా కాళ్ళు ఎప్పుడూ వాపుతో ఉంటాయి మరియు నేను నడుస్తున్నప్పుడు, నేను అలసిపోతాను. నేను రాత్రి నిద్రపోయే ముందు కొబ్బరి నూనె మసాజ్ యొక్క ప్రక్రియను నా పాదాల అరికాళ్ళపై ప్రారంభించాను. కేవలం 2 రోజుల్లో, నా కాళ్ళ వాపు మాయమైంది.

  • ఇది అద్భుతమైన విషయం. విశ్రాంతి చిట్కా కోసం నిద్ర మాత్రల కంటే ఈ చిట్కా మంచిది. ఇప్పుడు నేను ప్రతి రాత్రి నా అడుగుల కొబ్బరి నూనె అరికాళ్ళతో నిద్రపోతాను.

 • నా తాత పాదాలకు మండుతున్న అనుభూతి మరియు తలనొప్పి ఉన్నాయి. కొబ్బరి నూనెను తన అరికాళ్ళపై వేయడం ప్రారంభించే సమయానికి, నొప్పి పోయింది.

   • నాకు థైరాయిడ్ వ్యాధి వచ్చింది. నా కాళ్ళు అన్ని వేళలా దెబ్బతింటున్నాయి. గత సంవత్సరం ఎవరో రాత్రి పడుకునే ముందు కొబ్బరి నూనెను పాదాల అరికాళ్ళకు మసాజ్ చేయాలని సూచించారు. నేను శాశ్వతంగా చేస్తున్నాను. ఇప్పుడు నేను సాధారణంగా నిశ్శబ్దంగా ఉన్నాను.

 • నాకు పన్నెండు సంవత్సరాల క్రితం హేమోరాయిడ్స్ వచ్చాయి. నా స్నేహితుడు నన్ను 90 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్న ఒక age షి వద్దకు తీసుకువెళ్ళాడు. కొబ్బరి నూనెను అరచేతులపై, వేళ్ళ మధ్య, వేలుగోళ్ల మధ్య, మరియు గోళ్ళపై రుద్దమని ఆయన సూచించారు మరియు ఇలా అన్నారు: నాభికి నాలుగైదు చుక్కల కొబ్బరి నూనె వేసి నిద్రపోండి. నేను అతని సలహాను అనుసరించడం ప్రారంభించాను. నాకు చాలా ఉపశమనం కలిగింది. ఈ చిట్కా నా మలబద్ధకం సమస్యను కూడా పరిష్కరించింది. నా శరీర అలసట కూడా మాయమైంది. గురకను నివారిస్తుంది.

 
  Legs నా కాళ్ళు మరియు మోకాళ్ళలో నొప్పి వచ్చింది. కొబ్బరి నూనె మసాజ్ యొక్క కొనను నా పాదాల అరికాళ్ళపై చదివినప్పటి నుండి, ఇప్పుడు నేను రోజూ చేస్తాను, అది నాకు నిద్ర వస్తుంది.

  Bed చాలా సంవత్సరాల నుండి నాకు వెన్నునొప్పి వచ్చింది, నేను పడుకునే ముందు కొబ్బరి నూనె మసాజ్ ను నా కాళ్ళ మీద వాడటం మొదలుపెట్టినప్పటి నుండి, నా వెన్నునొప్పి పూర్తిగా తగ్గిపోయింది మరియు నా నిద్ర బాగా మెరుగుపడింది.

   దక్షిణ భారత రహస్యం ఈ క్రింది విధంగా ఉంది:

   రహస్యం చాలా సులభం.
 "మీరు కొబ్బరి నూనెను మాత్రమే వర్తించనవసరం లేదు. మీరు ఏదైనా నూనె, ఆవాలు, ఆలివ్ మొదలైనవాటిని పాదాల అరికాళ్ళపై మరియు మొత్తం పాదాలకు వర్తించవచ్చు, ముఖ్యంగా అరికాళ్ళపై మూడు నిమిషాలు మరియు పాదాలకు మూడు నిమిషాలు.

 అరికాళ్ళపై 100 యొక్క ఆక్యుప్రెషర్ పాయింట్లు ఉన్నాయి.
 మానవ అవయవాలను నొక్కడం మరియు మసాజ్ చేయడం ద్వారా కూడా నయం చేస్తారు.
   * ఫుట్ రిఫ్లెక్సాలజీ *

 * దయచేసి ఈ సమాచారాన్ని మీ స్నేహితులతో పంచుకోండి *

కామెంట్‌లు లేవు: