4, మార్చి 2021, గురువారం

నువ్వు చాలా అందం గా వున్నావ్

 🌹🌹🌹🌹🌷🌷🌹🌹🌹🌹

*నాకు నచ్చిన వింజమూరి వెంకట అప్పారావుగారి పోస్టు* 

              🌷🌷🌷

#నువ్వు చాలా అందం గా వున్నావ్!!.

👌

తలుపు ఎవరో కొడుతున్నారు !!

"పారాణి" వచ్చి తలుపు తీసింది!

ఎదురుగా ఓ 70 ఏళ్ల పెద్దాయన నిలబడి వున్నాడు!!!

"ఎవరు? ఎం కావాలి??" అని అడిగింది "పారాణి"

"మీ ఆయన వున్నారా??" అని అడిగాడు ఆ పెద్దాయన !!

"లేరండీ !! ఆఫీసుకెళ్లారు!" అంది అమాయకం గా "పారాణి"

"ఓహో!! నువ్వు చాలా అందం గా వున్నావ్!!" అన్నాడు .

"పారాణి" నిశ్చెస్టురాలయ్యిన్ది !!

ఏమిటీ...చూస్తె పెద్ద మనిషి లా వున్నాడు, నా తండ్రి వయస్సువాడు, 

ఇలా అంటున్నాడెమిటీ అని!!

"పారాణి" తలుపు ధడాలున వేసేసింది!!

ఇలా 4,5 రోజులు ఆ పెద్దాయన రావడం,

"నువ్వు చాలా అందం గా వున్నావ్" అనడం జరుగుతూనె వుంది !!

ఇక ఉండబట్టలేక తన భర్త కి చెప్పింది, "పారాణి"

"ఔరా !! వాడీ అంతు... నేను తెలుస్తానుండు...వాడు ఈ సారి వచ్చినప్పుడు

 వాడిని మాటల్లో పెట్టు...నేను తలుపు చాటునే వుంటాను!!" అన్నాడు 

"పారాణి" భర్త ,"మన్మధ రావు"!!

తెల్లవారింది !!

పెద్దాయన వచ్చాడు!!

తలుపు కొట్టాడు!!!

"పారాణి" తలుపు తీసింది!!

"నువ్వు చాలా అందం గా వున్నావ్!!" అన్నాడు పెద్దాయన!

తలుపు చాటున "పారాణి" భర్త నక్కి వున్నాడు !!

"నాకు తెలుసు...మీరు రొజూ చెప్పక్కర్లేదు ....." అని ఇంకా ఏదో 

చెప్పబోయింది "పారాణి"..

వెంఠనె మన పెద్దయాన , చేతులు రెన్దూ జోడించి .....

"అద్గదీ !!..నాక్కావలసింది అదే!!...ఇదే ఆత్మా విశ్వాసమ్ తో మీ ఆయనకీ 

తెలియ చెయ్యి, నువ్వూ అందంగా ఉంటావని, ఎందుకంటే నాకు నీ వయసున్న కూతురు వుంది , రొజూ మీ ఆయన మా ఇంటి మీదుగా వెళ్ళేటప్పుడు, మా ఇంటికేసి, మా అమ్మాయికేసి, చూస్తూ, వెకిలి నవ్వులు 

నవ్వుతూ వెళుతూ వుంటాడమ్మా.  మాకు కాస్త ఇబ్బందిగా ఉంటోంది.  ఆ 

విషయం మీ ఆయనికి తెలియాలనే, నిన్ను ఇబ్బంది పెట్టాను.  ఏమీ అనుకోకమ్మా!" అంటూ కళ్ళ  జోడు తుడుచుకుంటూ వెళ్ళిపోయాడు ఆ పెద్దాయన!

👌🏿🍂👌🏿🍂👌🏿🍂👌🏿🍂

కామెంట్‌లు లేవు: