18, మార్చి 2024, సోమవారం

కృష్ణభక్తి

 *🙏\|/కృష్ణభక్తి - మాతృమూర్తి ఋణం\|/🙏* 

 *🙏🪷🌹🪷\|/🌹\|/🌹\|/🪷🌹🪷🙏* 

*కళ్యాణచక్రవర్తి జ్యోతిష్య - వాస్తునిలయం*

*బుచ్చిరెడ్డిపాళెం నెల్లూరుజిల్లా 9014612323*


*🙏\|/ ఆదిశంకరాచార్యులవారు సన్యాసాశ్రమం స్వీకరించి తన ఆప్తులందరినీ త్యజించి వేళ్ళే ముందు తల్లి ఆర్యాంబ చాలా బాధ పడింది.*


*🙏\|/ "శంకరా, నువ్వు నాకు ఏకైక పుత్రుడువి కదా! నన్ను వదలి వెళ్ళి పోతున్నావు, ఆఖరి క్షణాల్లో నాకని ఎవరున్నారు? నాకు దిక్కెవరు " అని దీనంగా ప్రశ్నించింది.*


*🙏\|/ "అమ్మా! ఏ సమయమైనా సరే, నీవు తల్చుకుంటే చాలు నీ ముందు వుంటాను." అన్నాడు శంకరుడు.*


*🙏\|/ భగవత్పాదులు శంకరాచార్యులవారి తల్లికి మరణకాలం సమీపించింది. మూసిన కళ్ళు తెరవలేదు.*


*🙏\|/ "నేను తలచిన వెంటనే వస్తానన్నాడే శంకరుడు" అని మనసులోనే తలుచుకుంటూ వున్నది ఆర్యాంబ. తల్లి తలచుకుంటున్నదన్న విషయం ఆదిశంకరులు గ్రహించారు. వెంటనే శ్రీకృష్ణుని ధ్యానించారు.* 


*🙏\|/ శ్రీకృష్ణుడు ఏం కావాలని అడిగాడు. కురుపితామహుడు భీష్మాచార్యునికి మోక్షమిచ్చినట్లుగా నా మాతృమూర్తికి మోక్షం ప్రసాదించమని వేడుకున్నారు శంకరాచార్యులవారు.*


*🙏\|/ అర్యాంబ , తలుచుకుంటే శంకరుడు వస్తానన్నాడే అని తపిస్తున్నప్పుడు అక్కడికి ఎవరో వస్తున్న అలికిడయింది. కళ్ళు కూడా తెరవలేని స్థితిలో వున్న ఆర్యాంబ చటుక్కున లేచి శంకరా అంటూ , అక్కడికి వచ్చిన ఒక పసిబాలుని, గట్టిగా హృదయానికి హత్తుకుంది.*


*🙏\|/ బాలుని ఒంటి నిండా ఆభరణాలను గమనించిన ఆర్యాంబ‌, శంకరుడు సన్యాసి కదా ! యీ ఆభరణాలు ఎలావచ్చాయని అనుకున్నది. బరువెక్కిన కనురెప్పలను మెల్లిగా తెరచి చూసింది ఆర్యాంబ.*


*🙏\|/ అక్కడ తను అను నిత్యం పూజించే గురువాయూరు శ్రీకృష్ణుడు సాక్షాత్కరించి నిలచివుండడం గమనించింది.*


*🙏\|/ గురువాయూరప్పని చూసిన ఆర్యాంబ మహదానందంతో " అప్పా! నోరు తెరిచి, నీ నామజపం చేసే శక్తి కూడా లేని యీ దీనురాలి ఆఖరిక్షణాలలో నను చూసేందుకు వచ్చావా? కృష్ణా " అని మెల్లిగా గధ్గదకంఠంతో పలికింది.*


*🙏\|/ శ్రీకృష్ణుడు వెంటనే "నీ పుత్రుని ఆదేశం. రాకుండా వుండగలనా ? అమ్మను చూడకుండా వుండగలనా " అని చిరునవ్వులు చిందిస్తూ అన్నాడు.*


*🙏\|/ అదే సమయానికి శంకరాచార్యులవారు కూడా అక్కడికి వచ్చారు.* 


*🙏\|/ ఉప్పొంగిన ఆనందంతో ఆ మాతృమూర్తి శంకరునితో " నాయనా ! నా భాగ్యమేమని చెప్పను? నిన్ను పుత్రుని గా పొంది నేను తరించాను. సాక్షాత్తు శ్రీకృష్ణ భగవానుడినే నా ముందు నిలబెట్టావుకదా, శంకరా!" అని కన్నీళ్ళు కార్చింది.*


*🙏\|/ గోపాలుని నేను నిలబెట్టడమేమిటి నేను జన్మించినది మొదలు నీవు నా కోసం పడ్డ శ్రమకు , కష్టాలకు బదులుగా నేనేమీ చేయలేకపోయాను. సాక్షాత్తు భగవంతుడే మానవరూపంలో పుట్టినా మాతృ ప్రేమకు సాటిగా , ఎంతటి సేవచేసినా కన్నతల్లి ఋణం అణువంతైనా తీరదు.*


*🙏\|/ నేనైనా అంతే. నేను చేయగలిగినదంతా నీ దివ్య చరణాలకు హృదయపూర్వకమైన సాష్టాంగ ప్రమాణం ఒక్కటే "అని మాతృదేవత పాదాలముందు మోకరిల్లారు ఆదిశంకరాచార్యులవారు.*


*🙏\|/ మన తల్లి తండ్రులకు మనం చేసే సేవల వల్లనే వారి మనసు సంతృప్తిచెంది వారి దివ్యాశీస్సులు సదా తమ బిడ్డలకు ప్రసాదిస్తారని జగద్గురుఆదిశంకరాచార్యులవారు ఈ లోకానికి సందేశమిచ్చారు.*


*కళ్యాణచక్రవర్తిజ్యోతిష్య-వాస్తునిలయం*

*బుచ్చిరెడ్డిపాళెం నెల్లూరుజిల్లా*  

*9014612323 * 9391087299*

ప్రతిరోజు పంచాంగం, రాశిఫలాలు, జాతకవిషయాలు,వాస్తు విషయాలు, మరియు ఆధ్యాత్మిక భక్తి కధలు తెలుసుకొనుటకు క్రింది లింక్ ను నొక్కండి.మీ స్నేహితులు బంధువులు వాట్సాప్ గ్రూప్ లో క్రింది లింక్ ద్వారా చేరుటకు ఈమెసేజ్ ను షేర్ చేయండి.

https://chat.whatsapp.com/LTQgDSttuND308f3enLZR4

కామెంట్‌లు లేవు: