24, సెప్టెంబర్ 2024, మంగళవారం

తెలివి ఉన్నవాడు

 🙏🕉️శ్రీ మాత్రే నమః శుభోదయం 🕉️🙏 🔥సంపాదించే తెలివి ఉన్నవాడు పోగొట్టుకున్న దాని గురించి ఆలోచించడు.. గెలిచే దమ్ము ఉన్నవాడు ఓటమి గురించి బాధపడడు.. బలమైన బలహీనమైన అంతా ఆలోచించ్చే విధానంపై ఆధారుపడుతుంది🔥చుట్టూ గందరగోళం, ఏంచేయాలో తోచదు అలాంటప్పుడు దీర్గంగా శ్వాస పీల్చి ఈ పరిస్థితి తాత్కాలికమే, అంతా సద్దు మణుగుతుంది.. మార్గం బోధ పడుతుంది..అని గుర్తు చేసుకోవాలి.. గొప్ప అవకాశాలు కళ్ళకు కనిపించవు.. అవి మనస్సుకు కనబడతాయి 🔥నేను సంపాదించగలను, "నమ్మకం".. నేను కూడా సాధించగలను, "విశ్వాసం"..నా ప్రయత్నం నేను చేస్తాను. ఆపైన భగవంతుని దయ, "ఆత్మవిశ్వాసం"…నేను మాత్రమే సాధించగలను, ఎవరి సాయం అక్కర్లేదు నాకు, ఎవరికీ సాధ్యం కాదు నాకు తప్ప, "మూర్కత్వంతో కూసిన అహంకారం"🔥అదృష్టంతో వచ్చినది అహంకారం కలిగిస్తుంది..తెలివితో సంపాదించిది సంతోషాన్ని ఇస్తుంది..కష్టపడి సంపాదించినది సంతృప్తిని ఇస్తుంది.. మనల్ని మనం ఇప్పటి కంటే మెరగుపరచుకునే ప్రయత్నం గట్టిగా చేస్తే మన చుట్టూ ఉన్న ప్రతిదీ మెరుగుపడుతుంది🔥🔥మీ అల్లం రాజు భాస్కరరావు శ్రీ విజయ ఆయుర్వేదిక్ & జనరల్ ఏజన్సీస్ గోకవరం బస్టాండ్ దగ్గర స్టేట్ బ్యాంక్ ఎదురుగా రాజమండ్రి వైద్య సలహాలు ఉచితం 9440893593 9182075510🙏🙏🙏🙏

కామెంట్‌లు లేవు: