10, అక్టోబర్ 2024, గురువారం

ఆనందం యొక్క అర్థం!*

 1110d4.

🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀రతన్ టాటా గారి ఆనందం…


*అసలైన…*

        *ఆనందం యొక్క అర్థం!*

                  ➖➖➖✍️```

“నేను మీ ముఖాన్ని గుర్తుంచుకోవాలని అనుకుంటున్నాను, తద్వారా నేను మిమ్మల్ని స్వర్గంలో కలిసినప్పుడు, నేను మిమ్మల్ని గుర్తించగలను మరియు మరోసారి ధన్యవాదాలు చెప్పగలను.”



టెలిఫోన్ ఇంటర్వ్యూలో భారతీయ బిలియనీర్ రతన్‌జీ టాటాను రేడియో ప్రెజెంటర్ అడిగినప్పుడు:


“సర్, జీవితంలో అత్యంత సంతోషకరమైన క్షణాన్ని పొందినప్పుడు మీకు ఏమి గుర్తుకొస్తుంది?”


*రతన్‌జీ టాటా చెప్పారు:

“నేను జీవితంలో నాలుగు సంతోష దశలను దాటాను.

మరియు నేను చివరకు నిజమైన ఆనందం యొక్క అర్థం చేసుకున్నాను”


‘మొదటి దశ’ సంపద మరియు వనరులను కూడబెట్టుకోవడం.


కానీ ఈ దశలో నేను కోరుకున్నంత ఆనందం లభించలేదు.


ఆపై విలువైన వస్తువులు మరియు వస్తువులను సేకరించే ‘రెండవ దశ’ వచ్చింది.


కానీ ఈ విషయం యొక్క ప్రభావం కూడా తాత్కాలికమైనదని మరియు విలువైన వస్తువుల మెరుపు ఎక్కువ కాలం ఉండదని నేను గ్రహించాను.


అప్పుడు ఒక పెద్ద ప్రాజెక్ట్ పొందడానికి ‘మూడవ దశ’ వచ్చింది.


*అప్పుడే నాకు ఇండియా మరియు ఆఫ్రికాలో 95% డీజిల్ సరఫరా ఉండేది.


*నేను భారతదేశం మరియు ఆసియాలో అతిపెద్ద ఉక్కు కర్మాగారానికి యజమానిని కూడా.


*కానీ ఇక్కడ కూడా నేను ఊహించినంత ఆనందం లభించలేదు.


*’నాల్గవ అడుగు’ కొంతమంది వికలాంగ పిల్లలకు వీల్‌చైర్లు కొనమని నా స్నేహితుడు నన్ను అడిగాడు.


*దాదాపు 200 మంది పిల్లలు.


*స్నేహితుడి కోరికతో, నేను వెంటనే వీల్ చైర్లు కొన్నాను.


*కానీ మిత్రుడు,నేను అతనితో వెళ్లి పిల్లలకు వీల్ చైర్లు ఇవ్వమని పట్టుబట్టాడు.


*నేను రెడీ అయ్యి అతనితో వెళ్ళాను.


*అక్కడ నేను నా స్వంత చేతులతో ఈ వీల్ చైర్లను ఈ పిల్లలకు ఇచ్చాను.


*ఆ పిల్లల ముఖాల్లో విచిత్రమైన ఆనందం కనిపించింది.


*వాళ్లంతా వీల్‌ఛైర్‌లో కూర్చొని నడవడం, సరదాగా గడపడం చూశాను.


*వారు ఒక పిక్నిక్ స్పాట్‌కు చేరుకున్నారు, అక్కడ వారు విజేత బహుమతిని_ పంచుకున్నారు.


*నా లోపల నిజమైన ఆనందాన్ని అనుభవించాను.


*నేను బయలుదేరాలని నిర్ణయించుకున్నప్పుడు, పిల్లలలో ఒకడు నా కాలు పట్టుకున్నాడు.


*నేను నెమ్మదిగా నా కాళ్ళను విడిపించడానికి ప్రయత్నించాను, కాని పిల్లవాడు నా ముఖం వైపు చూస్తూ_ నా కాళ్ళను గట్టిగా పట్టుకున్నాడు.


*నేను వంగి పిల్లవాడిని అడిగాను: "మీకు ఇంకేమైనా కావాలా"?


*ఆ పిల్లాడు నాకు ఇచ్చిన సమాధానం నన్ను దిగ్భ్రాంతికి గురిచేయడమే కాకుండా తద్వారా పూర్తిగా నా అసలైన ఆనందం యొక్క అర్థం మార్చేసింది.


 *ఆ పిల్లవాడు ఇలా అన్నాడు:

 

 *"నేను మీ ముఖాన్ని గుర్తుంచుకోవాలనుకుంటున్నాను, తద్వారా నేను మిమ్మల్ని స్వర్గంలో కలిసినప్పుడు, నేను మిమ్మల్ని గుర్తించగలను మరియు మరోసారి ధన్యవాదాలు చెప్పగలను"


*ప్రేమ మరియు దయ మాత్రమే నిధి, ఇది మీ హృదయాన్ని ఆనందం మరియు శాంతితో నింపుతుంది, మిగిలినవి కేవలం భ్రమలు మాత్రమే.”✍️```

.          *సర్వం శ్రీకృష్ణార్పణమస్తు*

                       🌷🙏🌷


 🙏లోకా సమస్తా సుఖినోభవన్తు!🙏


🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀

*రేపటి తరానికి బతుకు, భద్రత లతోపాటు భారతీయత కూడా నేర్పండి.*

                     ➖▪️➖

ఇలాటి మంచి విషయాలకోసం...

*“భగవంతుని విషయాలు గ్రూప్ “* లోచేర్చమని ఈక్రింది నెంబరుకి వాట్సప్ లో మాత్రమే మెసేజ్ పెట్టండి... 9440652774. లింక్ పంపుతాము. దయచేసి ఫోన్ కాల్స్ చేయవద్దు.🙏

కామెంట్‌లు లేవు: